Bị anti-fan chê giọng hát chỉ hợp karaoke, Đức Phúc đáp trả gay gắt thế này đây

Đây là lần đầu tiên Đức Phúc ra mặt đáp trả khi nhận được lời bình luận trái chiều từ anti-fan trên mạng xã hội.

Mới đây, khi đăng tải thông tin về sản phẩm âm nhạc mới kết hợp cùng nữ ca sĩ Thùy Chilên trang cá nhân, Đức Phúc đã bị một anti-fan để lại bình luận khá khiếm nhã ngay dưới bài đăng.

Đức Phúc là một trong những ca sĩ có giọng hát cực "khủng"

Theo đó, người này viết: "Giọng Phúc chỉ hợp hát karaoke thì được, nhằm bài hay nên nâng lên được xíu, ăn hôi". Ngay lập tức, Đức Phúc đã lên tiếng đáp trả: "Ối người muốn giọng hợp hát karaoke mà cũng không được, ăn hôi mà được thế thì cũng không ai cần ăn thơm nữa".


Phản ứng gay gắt của Đức Phúc khi bị anti-fan chê chỉ hợp hát karaoke.

Đây là lần đầu tiên Đức Phúc "xù lông" đáp trả anti-fan trên mạng xã hội nên ngay khi lời bình luận này của anh được đăng tải đã nhận được sự quan tâm lớn từ khán giả. Rất nhiều khán giả đã lên tiếng bênh vực Đức Phúc và "tẩy chay" anti-fan này ngay sau đó. Tuy nhiên, cũng nhiều người nhận định Đức Phúc hiện tại đã bớt hiền so với khi mới tham gia làng giải trí nên mới có phản ứng dữ dội như vậy.


 Nhiều khán giả đã lên tiếng bênh vực Đức Phúc và phản đối anti-fan này.

Có thể nói, Đức Phúc nhận được rất nhiều sự chú ý trong năm 2017 khi công khai phẫu thuật thẩm mỹ. Sau khi thay đổi ngoại hình, nam ca sĩ nhận được nhiều lời mời tham dự sự kiện, biểu diễn hơn. Đến mức, giọng ca Ánh nắng của anh còn phải bảo lưu việc học vì quá đắt show. Tuy nhiên, Đức Phúc vẫn khẳng định với truyền thông: "Ngoại hình chỉ là cầu nối để tôi đến gần với khán giả, còn cái để tôi giữ độ nóng, tên tuổi chính là sản phẩm âm nhạc".

Không thể phủ nhận, sau khi phẫu thuật thẩm mỹ, Đức Phúc càng nhận được nhiều tình cảm yêu mến từ khán giả và gặt hái nhiều thành công trong âm nhạc.

Đức Phúc hát live cực đỉnh

Ca khúc đạt gần 33 triệu view của Đức Phúc