Bị antifan chê dùng đồ hiệu phải đi mua xe đạp cũ, Kỳ Duyên "nóng máu" đáp trả xéo xắt

Kỳ Duyên lan truyền thông điệp "Hãy tiết kiệm như Duyên" sau khi bị antiafans đào mộ quá khứ mua xe đạp đã qua sử dụng.

Kỳ Duyên được đánh giá là một trong những Hoa hậu sang chảnh nhất nhì showbiz. Dù mới chỉ 22 tuổi nhưng người đẹp đã sở hữu một số lượng khủng các món đồ hiệu đến từ các thương hiệu lớn nhỏ trên thế giới. Nếu theo dõi trang cá nhân của Hoa hậu, chúng ta sẽ thấy ngập tràn hàng hiệu và hàng hiệu như: Channel, Gucci, Fendi, Louis Vuitton, Givenchy,...Cô còn thường xuyên check-in ở những địa điểm sang trọng dù chỉ là đi uống trà, tản mạn với bạn bè; người đẹp cũng góp mặt trong hội chị em nhà giàu cùng Diệp Lâm Anh, Jolie Nguyễn,...

Đương nhiên bên cạnh đó, phải thừa nhận rằng cô nàng cũng có một con mắt thời trang tinh tế, khả năng phối đồ vào hàng chuyên nghiệp cùng với đó là sự chịu chơi, kiếm 10 tiêu 7. Cuối cùng, để có thể "chơi đồ hiệu" thì cũng cần có một thần thái sang chảnh, kiêu sa như Kỳ Duyên mới được.

Thời gian gần đây, nối bước Quỳnh Anh Shyn, Kỳ Duyên bỗng nhiên dọn tủ, đăng bán thanh lý loạt đồ hiệu từ quần áo đến phụ kiện như mắt kính, ví, túi xách,...Tất cả những món đồ đó người đẹp chỉ từng diện trước đó 1-2 lần. Có lẽ cô nàng sở hữu quá nhiều đến mức giờ phải dọn bớt đi để đón những xu hướng thời trang mới về.

Giá thành của những món đồ thanh lý cũng vào hàng đắt đỏ với con số lên đến vài triệu đến vài chục triệu.

Tuy nhiên nếu so sánh với giá gốc thì giá sale cũng chỉ bằng 1/3 mà thôi.

Phần lớn các món đồ mang rao bán của Kỳ Duyên đều còn mới đến 99%.

Đang yên đang lành, bỗng dưng có một khán giả đã "rảnh rỗi" đào mộ quá khứ của người đẹp cách đây 5 năm khi tìm mua một chiếc xe đạp điện cũ. Có vẻ như việc lôi chuyện cũ này lên không có ý định tốt đẹp gì nên ngay lập tức đã bị Kỳ Duyên đáp trả một cách xéo xắt như thế này.

Một khán giả khác đã phân bua với Kỳ Duyên rằng "Chị xài đồ hiệu mà mua xe đạp kia thì người ta thắc mắc cũng không trách được". Lần này, Hoa hậu "thẳng tính" đã mạnh miệng và dứt khoát hơn: "Ngày còn đi học bố mẹ chỉ cho số tiền mua chiếc xe đạp điện, chẳng nhẽ lấy tiền mua đồ hiệu xong đi bộ luôn".

Thêm vào đó, người đẹp còn hastag "Hãy tiết kiệm như Duyên" và "Hãy thắc mắc một cách thông minh" trước những nghi vấn vô căn cứ từ một số cư dân mạng.

Quảng cáo trên website We25 để 20 triệu độc giả Đẹp biết đến thương hiệu của bạn. Liên hệ hotline: 01696268848