Nóng bỏng da ở TOP7 đồi cát trắng chỉ có ở Việt Nam này sẽ định nghĩa lại cho bạn thấy đâu mới là "thiên đường"

Những địa điểm tuyệt đẹp dưới đây sẽ khiến bạn phải thay đổi khi nhắc đến đồi cát đấy.

Đồi cát Quang Phú - Quảng Bình

Nằm giữa hai huyện Quảng Ninh và Lệ Thủy, đồi cát Quang Phú quả thật là một địa điểm lý tưởng mà bạn nên cân nhắc nếu có dịp đến thăm Quảng Bình. Những trảng cát trắng nơi đây thay hình đổi dạng theo từng ngày, chạy dài dọc bờ biển xanh. Cái cảm giác đầu tiên ập vào bạn khi vừa đặt chân tới đây sẽ như thế này: chút hồi hộp, háo hức, chút bối rồi, lo sợ và ti tỉ những suy nghĩ đan xen làm rối tung cả tâm trí.

Đồi cát Trinh Nữ - Bình Thuận

Đồi cát Trinh Nữ thuộc địa phận xã Hòa Thắng, huyện Bắc Bình, tỉnh Bình Thuận, tên gọi này bắt nguồn từ những tạo hình độc đáo ở nơi đây nên nhìn xa trong nó như một cô gái duyên dáng. Không gian vừa đủ tĩnh lặng, vừa đủ rộng, tha hồ thả trôi tâm hồn giữa gió và mây. À, bạn nhất định cũng phải thử hai trong số nhiều trải nghiệm lý thú tại đồi cát “sexy” này là chạy xe mô tô địa hình chinh phục và dong thuyền trên hồ sen nhé.

Đồi cát Nam Cương

Cách thành phố Phan Rang khoảng 8km, đồi cát Nam Cương thuộc địa bàn ấp Tuấn Tú, xã An Hải, huyện Ninh Phước, tỉnh Ninh Thuận. Nơi đây như là thế giới của dân du mục, với những đàn dê, đàn cừu nhởn nhơ gặm cỏ và các cô gái Chăm mặc trang phục truyền thống đi gánh nước trong ánh hoàng hôn trầm lặng. Rõ ràng Nam Cương không phải biển cả núi non, cũng chẳng đủ thơ mộng dịu dàng, vậy mà vẫn đủ sức khiến người ta phải lặn lội nắng mưa đến tận nơi chiêm ngưỡng.

Đồi cát Phương Mai

Đồi cát Phương Mai nằm cách trung tâm TP.Quy Nhơn chừng 20 cây số, thuộc bán đảo Phương Mai, lại còn sát ngay biển Lý Nhơn.Nó sở hữu nhiều cồn cát rộng thênh thang, cao đến 100m cho bạn trèo mệt nghỉ. Bình yên đến từ đâu và như thế nào là hạnh phúc? Thật ra, bạn không cần chăm chăm đi tìm lời đáp cho câu hỏi đó mà chỉ cần thư thả tận hưởng trọn vẹn cảm giác chân đi trên cát mịn cũng đủ thấy lòng mình phơi phới, tươi trẻ rồi.

Đồi cát Mũi Né

Đồi cát Mũi Né trải dài từ Bình Thuận tới Ninh Thuận có vẻ đẹp đặc trưng không thể lẫn. Nó sở hữu những triền cát nhiều màu sắc: trắng, vàng, đỏ tạo nên một bức tranh thiên nhiên muôn hình vạn trạng. Cứ như vậy, nơi đây sở hữu nét duyên ngầm, làm vừa lòng cả những ai khó tính.

Đồi cát Lương Sơn

Đồi cát Lương Sơn thuộc Hòa Thắng tỉnh Bình Thuận là điểm tham quan còn tương đối mới với khách du lịch, nơi đây dễ dàng “thôi miên” ánh mắt của bạn ngay từ lần đầu gặp gỡ bởi các vân cát tuyệt đẹp như sóng khô lượn giữa mây trời.Thật ra, bạn nên đến đây vào lúc hoàng hôn, khi nắng đã tắt và cảnh sắc trở nên dịu dàng, bật vài bài hát của Lê Cát Trọng Lý, nhắm mắt rồi cứ vậy mà ngân nga, tận hưởng cái thú chẳng phải làm, chẳng cần nghĩ ngợi điều chi, mới thấy lựa chọn tới thăm thú chốn này quả là sáng suốt.

Đồi cát từ Đầm Môn ra Mũi Đôi

Nhìn đồi cát hoang sơ có vẻ hiền hòa nhưng  đừng chủ quan vì bạn sẽ phải rất vất vả mới lắm có thể vượt qua được nó. Con đường khô cằn nứt toác, rừng sâu và những ghềnh đá chênh vênh như thách thức các phượt thủ bản lĩnh phía sau tay lái. Nhưng chẳng phải cuộc sống là một chuỗi các thử nghiệm ư? Bạn sẽ không bao giờ biết đằng sau đồi cát đó có gì, cho đến khi bạn vượt qua nó đâu.

Quảng cáo trên website We25 để 20 triệu độc giả Check-in biết đế thương hiệu của bạn. Liên hệ hotline: 01696268848