Bị bạn thân cướp mất chồng sắp cưới: Con giáp 13 nhắn tin giải thích "vì chị và anh ấy rất hợp nhau"

Lộ tin nhắn giữa cô gái và bạn thân trong cuộc đánh ghen "văn minh" hiện đang gây sốt cộng đồng mạng. 

 

Hôm qua (5/5), mạng xã hội được dịp xôn xao trước một vụ đánh ghen "văn minh" giữa cô gái tên N.T và bạn thân của mình. Theo đó, chia sẻ lên một diễn đàn, bạn của cô gái bị cắm sừng cho biết: 

'Màn đánh ghen văn minh nhất thế kỷ.

Tóc ngắn là bạn của mình, còn tóc dài kia là bạn thân của nó, đồng thời cũng là 'tình địch' luôn.

Cách đây mấy hôm bạn mình phát hiện ra bạn thân nhất của nó tòm tem với chồng sắp cưới. Nó buồn kinh khủng, nhưng sau cùng nó vẫn chúc 2 người đấy hạnh phúc, mặc dù nó đã bị một nhát chí mạng từ chính những người thân nhất này.

Hôm nay nó và bạn (từng) thân hẹn ra quán cafe để nói chuyện, không hề có màn giật tóc, đấm đá, hay nhục mạ nhau như các clip đánh ghen thông thường trên mạng, nó đến chỉ để nói một câu:

'Nếu để chọn người yêu và cậu thì tớ chỉ cần cậu thôi, tớ đã chờ đợi cậu nói rằng cậu biết sai, cậu sẽ chấm dứt mọi thứ với K. và chúng ta có thể thân nhau như cũ, tớ không muốn mất cậu. Nhưng mà giờ thì cậu hết cơ hội rồi'... và rồi nó bỏ đi.

Bạn (từng) thân của nó khóc lóc, nắm tay van xin các kiểu, xin cho nó một cơ hội. Nhưng liệu có ai đủ dũng cảm để tha thứ cho bạn thân giật chồng sắp cưới của mình?'.


Vụ việc được chia sẻ lên mạng xã hội. 

Cách đánh ghen văn minh này, chỉ sau vài giờ chia sẻ lên nhóm kín đã nhận về hơn 18.000 lượt like cùng hàng nghìn lượt bình luận. Chẳng ai có thể ngờ nổi, cô gái bị bạn thân giật chồng sắp cưới lại có thể bình tĩnh xử trí mọi chuyện một cách nhẹ nhàng nhưng đầy đau đớn như vậy. Vì vậy, cư dân mạng dành không ít lời khen cho cô nàng: 

Đồng thời trên trang cá nhân, nhân vật chính cũng đã chia sẻ loạt tin nhắn giữa mình và bạn thân kèm theo dòng status: "Chúc các bạn hạnh phúc, mãi yêu". 


Cô gái bị cắm sừng (bên trái) và tình địch (bên phải). 

Mở đầu tin nhắn, cô bạn thân còn thản nhiên nói: "Chị chỉ muốn nói là chị với K. giờ yêu nhau, không biết em nghĩ thế nào". Câu hỏi dường như khiến N.T bật cười trong nước mắt đáp trả: "Ơ sao lại hỏi em, em thì em nghĩ thế. Còn thế nào chị thấy thích là được mà". 

Thậm chí, để giải thích cho hành động cướp chồng sắp cưới của bạn thân, con giáp 13 chia sẻ "vì mọi người không cùng trong câu chuyện nên không hiểu bọn chị rất hợp nhau" 

Loạt tin nhắn giữa cô gái và bạn thân của mình. 

Loạt tin nhắn sau khi được N.T chia sẻ tiếp tục trở thành đề tài bán tán của đông đảo cộng đồng mạng. Hầu hết đều cảm thấy "ghê tởm" trước việc cướp chồng sắp cưới của bạn thân, đồng thời lên tiếng an ủi mong N.T sẽ thật bình tĩnh để có thể sớm quên đi chuyện này. 

Annie Nguyễn bày tỏ: "Sợ thật bạn chơi thân quá, chơi luôn chồng sắp cưới của bạn". 

Đỗ Phương Mai an ủi: "Cố lên em, sốc vậy thôi. Mình phải mạnh mẽ, dăm ba cái sóng gió vớ vẩn không quật ngã được mình". 

 

Bạn thân cướp chồng sắp cưới, cô gái nói một câu khiến tình địch van xin: Để chọn người yêu và cậu thì tớ chỉ cần cậu thôi