Tự mình khen "đẹp kiêu sa và đài các", Hương Giang bị nói "mồm cá trê" và cách đáp trả quá cứng

Mặc dù chỉ là câu nói vui vẻ, lầy lội nhưng Hương Giang lại bị rất nhiều người chê bai nhan sắc thậm tệ.

Mới đây, Hoa hậu Hương Giang đã khoe tấm ảnh “tự sướng” xinh đẹp trên trang cá nhân. Cô đã vui vẻ "giật tít": “Từng đường nét trên gương mặt em thật kiêu sa, thật đài các”. Ngay lập tức, hàng nghìn NHM đã vào bày tỏ sự yêu mến nhan sắc của cô như: "Ôi chị đẹp quá, ước gì em bằng 1 phần của chị", "Sao ngày càng đẹp thế chị ơi", "Yêu chị quá, đẹp hết phần người khác rồi"...

Tuy nhiên, khá nhiều người lại tỏ ra không ưa nhan sắc hiện tại của Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018, đồng thời cho rằng phát ngôn “Từng đường nét trên gương mặt em thật kiêu sa, thật đài các” của cô là quá tự tin vào bản thân.


“Nhìn ngu ngơ nhờ”; “Gầy quá Giang ơi”; “Mấy hôm nay ốm quá vậy”; “Lông mi như hai chiếc lược bí vậy đó”…, là những lời chê bai khiến Hương Giang khá đau lòng. Thậm chí, có người còn bắt bẻ câu nói vui “Từng đường nét trên gương mặt em thật kiêu sa, thật đài các” của Hương Giang: “No Giang, sai nha Giang. Không có được tự sướng như vậy nha Giang. Khiêm tốn lại”.

Có rất nhiều lời chê bai và có người còn nói nhìn Hương Giang như con cá Trê: “Nói thật chứ nhìn mặt Giang kiểu như con cá trê ý. Chả hiểu sao nó cứ há há cái miệng ra kiểu đó. Nhìn khó chịu ghê”.

Có thể, nhiều người cho rằng, Hương Giang đang quá tự tin về nhan sắc của mình. Tuy nhiên, những ai hiểu rõ về giọng ca "Anh đang ở đâu đấy anh?" sẽ biết rằng, cô nàng chỉ nói vui một cách lầy lội chứ không hề quá tự tin hay ngạo mạn về nhan sắc của mình.

Vượt mặt Bích Phương, Hương Giang được phong "Hoa hậu lầy lội" nhất showbiz Việt vì lý do này!