Bi Bảo khoe ảnh cưới nịnh vợ đẹp như phim Hàn đúng dịp Valentine: Đâu cần socola, ga lăng như này là đủ!

Sau gần 1 năm về chung nhà, Bi bảo và Múi Xù đã chọn đúng dịp Valentine để "hấp diêm thị giác" người xem bằng một bộ ảnh cưới tuyệt đẹp, mông mơ và huyền ảo ở Đà Lạt.

Từng chịu nhiều tai tiếng sau khi chia tay bạn gái cũ Aley Nguyễn, Tô Trần Di Bảo gạt bỏ hết tất cả để tay nắm tay cùng bạn gái Hồ Quỳnh Nhi (Múi Xù). Cả hai đã gặt hái được quả ngọt bằng đám cưới hồi tháng 5/2018 tại Mỹ, hiện tại đôi vợ chồng đồng giới này đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam.

Hôm Valentine vừa qua, Bi Bảo cũng đã dành tặng cho vợ mình một món quà vô cùng ý nghĩa: Đó chính là bộ ảnh cưới đẹp mộng mơ được chụp tại Đà Lạt trước đó.

 
Bi Bảo và Múi Xù hạnh phúc chung nhà từ tháng 5/2018

Bộ ảnh được người anh của Bi Bảo chụp lại, mang phong cách vintage đẹp mơ màng và bí ẩn. Nhiều người thừa nhận rằng, xem ảnh cưới của Bi Bảo và Múi Xù họ như thấy tâm hồn rộng rãi và không bị bó hẹp bởi không gian trong bức ảnh quá đỗi tuyệt vời.

Dù không phải là trai thẳng nhưng từng hành động cử chỉ của Bi Bảo đối với vợ mình khiến ai cũng phải ngưỡng mộ và ghen tỵ. Trước đó, cặp đôi cũng lộ clip ôm hôn không rời tại sân bay khi Múi Xù về Mỹ có việc bận. Từng ấy cử chỉ, từng ấy hành động cũng đủ để hiểu rằng tình cảm của cặp đôi này dành cho nhau là thật lòng. 

Một màu Valentine nữa lại về, chúc cặp đôi sẽ mãi yêu nhau dài lâu và ngọt ngào như những gì họ thể hiện ở hiện tại: 

Bộ ảnh cưới mang phong cách mông mơ, huyền ảo của cặp đôi Bi Bảo Múi Xù
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
Đà Lạt đẹp mộng mơ lên ảnh càng huyền bí

Vợ chồng Bi Bảo - Múi Xù buột miệng lộ chuyện "ăn cơm trước kẻng" trên sóng làm MC cười ngại ngùng