Bị bắt cóc bởi kẻ đóng giả tài xế taxi, cô gái ở Mỹ thoát nạn nhờ cách rất thông minh

Một cô gái ở Mỹ đã bị một kẻ giả làm tài xế taxi bắt cóc. Trong tình huống nước sôi lửa bỏng đó, cô vẫn bình tĩnh nghĩ ra cách rất thông minh để tự cứu mình.

Cô gái bị bắt cóc ở bang Arizona (Mỹ) đã thoát nạn nhờ rất nhanh trí và hành động kịp thời, theo các nhà chức trách địa phương tiết lộ với trang ABC News.

Văn phòng Cảnh sát trưởng Hạt Yavapai cho biết, mới đây, cô gái này vẫy taxi từ một đại lý ô tô ở Phoenix nhưng bất ngờ bị bắt cóc bởi một gã đàn ông giả mạo tài xế.

Sau đó, thủ phạm lái xe về hướng Las Vegas. Đến hôm sau, thủ phạm ghé vào một trạm xăng ở Seligman (bang Arizona). Trong khi hắn bơm xăng, cô gái đã ghi nguệch ngoạc được vài chữ vào một tờ giấy ghi chú rồi lén đưa cho một khách hàng cũng đang chờ mua xăng. Trong tờ giấy đó có ghi chữ Help (Cứu) và Call 911 (Hãy gọi 911) cùng miêu tả về chiếc xe của thủ phạm, nơi hắn định lái tới, kèm theo một số điện thoại.

Bị bắt cóc bởi kẻ đóng giả tài xế taxi, cô gái ở Mỹ thoát nạn nhờ cách rất thông minh - 1

Khách hàng nhận được tờ giấy đã gọi số điện thoại khẩn cấp. Sau đó, phía cảnh sát định vị được chiếc xe và bắt giữ tài xế.

Kẻ bắt cóc cô gái được xác định là Jacob Wilhoit, 41 tuổi, có quen biết với nạn nhân, tuy nhiên chi tiết về sự quen biết này chưa được công bố.

Hiện Wilhoit đã bị buộc tội bắt cóc và giữ người trái pháp luật.

Bị bắt cóc bởi kẻ đóng giả tài xế taxi, cô gái ở Mỹ thoát nạn nhờ cách rất thông minh - 2

Chiếc ô tô liên quan đến vụ bắt cóc. Ảnh: Văn phòng Cảnh sát trưởng Hạt Yavapai.

Phát ngôn viên của Văn phòng Cảnh sát trưởng Hạt Yavapai nói: “Đây là vụ việc mà chúng tôi muốn nêu cụ thể vì nạn nhân đã rất thông minh khi tự tìm cách cứu mình. Cũng may là khách hàng ở trạm xăng đã coi tờ giấy đó là nghiêm túc và liên lạc với cảnh sát, chứ nếu khách hàng đó không tin cô gái thì không biết chuyện gì sẽ xảy ra”.