Bị Bi Béo chê "yếu sinh lý", Xuân Bắc lập tức lấp liếm: "Ông thôi đi, mang tiếng tôi!"

Những câu chuyện hài hước của 2 bố con Xuân Bắc - Bi Béo khiến nhiều cư dân mạng vô cùng ngóng chờ vì nó thân quen quá.


Trên trang cá nhân của mình, danh hài Xuân Bắc vừa chia sẻ câu chuyện hài hước của gia đình. Nguyên văn câu chuyện như sau:

"Cả nhà đang ăn cơm!

Bố: hôm thứ 6 trên đường về, bố ngồi sau xe và đọc truyện ma để lấy tư liệu kể cho các con !

Bi: Vâng

Bố: Câu truyện rất hay và đúng lúc căng thẳng, xe vào chỗ xóc thì cái gối ở kính sau nó rơi vào gáy bố làm bố giật nảy mình, sợ thế không biết!

Bi: Thế là do bố bị ... yếu sinh lý rồi

Bố: Cái gì !?

Bi: Chỉ có những người yếu sinh lý mới bị giật mình mà!

Mẹ: Ko phải Bi ơi !!!

Minh: Gọi là yếu bóng vía chứ

Bi: Bóng vía hay sinh lý đều giống nhau !

Bố : Ông thôi đi, mang tiếng tôi quá đấy!".

Bi Béo quả là một cậu bé láu cá khi nhất quyết chê bai bố mình "yếu sinh lý" chỉ vì bị giật mình. Cách lý giải của cậu bé còn "ngang ngược" hết sức khi cho rằng "bóng vía" với "sinh lý" đều giống nhau khiến dân tình không nhìn nổi cười vì độ bá đạo của con trai Xuân Bắc.


Dưới phần bình luận, nhiều dân tình khen ngợi không ngớt sự duyên dáng của cha con Xuân Bắc và không quên tranh thủ cà khịa nam danh hài: "Cả nhà đều vui vẻ là được. Như thế nào chỉ có mẹ và bố biết rõ thôi cu bi ơi hi . Chúc cháu luôn ngoan như hiện tại thông minh và hài như bố nha", "Nhà tôi 3 đời chữa yếu bóng vía. Có nghĩa là nhà tôi 3 đời chữa yếu sinh lý. Rất thích Bi béo, đẹp zai, thông minh, hài hước",  "Yếu sinh lý mà lòi ra được thanh niên Bi mới hay chớ. Haha", "Do tâm lý ko ổn định sinh giật mình nghĩa là sinh lý yếu, Bi béo nói chuẩn mà", "Thích anh Bi từ khi biết anh tham gia Bố ơi! Mình đi đâu thế".


Bi Béo là con trai thứ 2 của gia đình Xuân Bắc - Hồng Nhung. Không chỉ có gương mặt siêu biểu cảm, cậu bé thường xuyên có những màn đối đáp vô cùng phũ phàng với bố khiến cho dân tình không khỏi thích thú, hả hê. Sự thông minh và dí dỏm của Bi Béo khiến cho khán giả ấn tượng và luôn dành cho cậu bé những lời khen. Con trai thứ của Xuân Bắc được dự đoán sẽ là người nối nghiệp cha trong tương lai.



MỤC LỤC [Hiện]