Bị bố trêu "quá đáng", em bé đáng yêu khóc nức nở gọi điện mách ông: Con không chịu được bố luôn!

Đoạn clip em bé gọi điện mách ông nội vì bị bố trêu "quá đáng" đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. 

 

Trẻ em là món quà vô giá mà thượng đế ban tặng cho cuộc sống con người, và là "dấu chấm" viên mãn cho một tình yêu đẹp. Những em bé xinh xắn, khỏe mạnh bao giờ cũng đem lại cảm giác thích thú cho người ngắm, đặc biệt với những ai yêu thích trẻ con.

Dân gian quan niệm rằng, mẹ bầu thường xuyên nhìn ảnh những em bé xinh đẹp, "trộm vía" khi sinh ra con cũng được hồng hào, khỏe mạnh như vậy. Dưới góc nhìn khoa học, việc mẹ bầu thường xuyên ngắm những hình ảnh dễ thương sẽ giúp tinh thần thêm phấn chấn, vui vẻ, từ đó ảnh hưởng tốt đến thai nhi.

Trẻ sơ sinh dù có đến từ bất kì quốc gia nào cũng đều mang vẻ đáng yêu, không nỡ tổn hại. Từ ánh mắt đến nụ cười, các bé là những thiên thần mà tạo hóa khéo chọn để mang đến niềm vui và hạnh phúc cho cuộc đời này. 

Thế nhưng, có những ông bố lại chỉ muốn trêu chọc con khiến các bé ấm ức. Nhân vật chính mới đây là một cô nhóc còn bé xíu, nước mắt tùm la tùm lum, tay ôm chặt điện thoại để "tố cáo" với ông nội về ông bố hư của mình. Cứ được một câu mách ông cô bé lại nức nở một lúc, xung quanh còn có tiếng cười của ông bố "trẻ con". Ấm ức là thế mà giọng điệu của cô bé khi "cầu cứu" ông vẫn rất mạch lạc, lý luận rõ ràng: "Bây giờ con không ngủ được, bố cứ trêu con ý". Đặc biệt, câu nói đầy tính bà cụ non "Con không chịu được bố luôn" sau cuối càng khiến người nghe vừa thương vừa buồn cười. 

Cô bé nức nở gọi điện "cầu cứu" ông nội vì bị bố trêu

Cô bé cầu cứu ông nội vì bị bố trêu

Thậm chí còn không chịu được bố luôn rồi...

Theo tìm hiểu cô bé có tên là Nguyễn Trà My, tên thường gọi ở nhà là Su Su, năm nay 3 tuổi. Ngọc Huyền (23 tuổi) - mẹ của Su Su và cũng là người đã đăng clip quay cảnh Su Su "cầu cứu" ông nội cho biết câu chuyện mới diễn ra hôm qua.

"Chuyện là hôm qua, Su Su bị bố trêu không ngủ được nên gọi mách ông nội lên để "giải quyết" bố. Mà bị trêu có mỗi một lần thôi nhưng bạn ấy đã kêu là con không chịu được bố luôn rồi", Ngọc Huyền chia sẻ.

Mẹ cô bé đáng yêu

Su là một cô nhóc cực kì láu lỉnh, thích tạo dáng chụp ảnh

Những bình luận thích thú của CĐM

T.T

 

Sau gần một tháng bị mẹ "bắt cóc", con trai "hot girl Bella" bất ngờ xuất hiện, Hằng Túi tiết lộ lý do cậu bé gầy đi