Bị cả Vpop "xa lánh" không muốn ngồi chung, Jack chính thức lên tiếng

Giải thưởng AAA 2019 mới đây khiến dư luận xôn xao khi mời bộ đôi Jack -K-ICM vào đề cử giải "Nghệ sĩ được yêu thích nhất".

Sau khi BTC công bố thay thế Jack - K-ICM vào vị trí của Sơn Tùng khi anh quyết định rút lui khỏi giải thưởng này, thì lập tức dân tình hoang mang với màn "xa lánh tập thể". Theo đó, nhiều sao Việt tiếp theo cũng đồng loạt rút tên khỏi danh sách đề cử AAA 2019 là Tóc Tiên, Erik, Đức Phúc Chi Pu, Only C, Lou Hoàng, Min và Thiều Bảo Trâm.

Với việc rất nhiều nghệ sĩ đồng loạt rút tên khỏi danh sách đề cử, BTC AAA 2019 đã đưa đến quyết định: hủy bỏ hạng mục giải thưởng của nghệ sĩ Việt.

Các nghệ sĩ lên tiếng rằng, họ không muốn fans của mình bỏ tiền ra bình chọn, nhưng nhiều tin đồn đại lại cho rằng, cả Vpop đang "xa lánh" bộ đôi Jack - K-ICM.

Không những vừa mới xuất hiện một cách khó hiểu, mà số lượng bình chọn của cả hai lại đang dẫn đầu và bỏ khá xa các đối thủ còn lại. Ai cũng biết Jack và K-ICM có một lực lượng fan trẻ tuổi đông đảo và hùng hậu, sẵn sàng "cày view" hết mình để ủng hộ thần tượng, thế nên việc BTC bất ngờ thêm tên của họ vào chắc chắn đến từ mục đích gây sự chú ý và thu hút một lượng lớn khán giả cho giải thưởng. Đây cũng được nhiều người hâm mộ phỏng đoán là lý do làm phật ý nhiều nghệ sĩ.

Trả lời trên báo chí mới đây, phía Jack và K-ICM cho biết: "Thứ nhất, chúng tôi không hề biết mình là những nghệ sĩ được BTC gửi thư mời sau các nghệ sĩ khác. Nhưng không sao, khi được mời vào đề cử, chúng tôi rất vui, cảm thấy được tôn trọng và những cố gắng của mình cũng được công chúng đón nhận. Càng vui hơn khi có rất nhiều nghệ sĩ sẽ cùng nhau tham gia góp mặt trong giải thưởng này.

Thứ hai, khi biết tin các nghệ sĩ đồng loạt rút khỏi giải thưởng thì Jack và K-ICM có tìm hiểu thêm về cách thức bình chọn. Chúng tôi cũng suy nghĩ nhiều và cảm thấy khán giả nói chung và fans của riêng của 2 đứa đã phải bỏ số tiền không nhỏ ra để vote thì cũng không được vui cho lắm, vì đa số fans của chúng tôi còn là học sinh, sinh viên. Chúng tôi không muốn các em phải vì chúng tôi mà bỏ ra một số tiền quá lớn.

Cuối cùng, việc BTC huỷ hạng mục giải thưởng của nghệ sĩ Việt thì chúng tôi tôn trọng quyết định và không có thêm bất kì ý kiến gì. Tôi vẫn mong dù thế nào đi nữa, người yêu nhạc sẽ tiếp tục ủng hộ Jack, K-ICM cũng như các nghệ sĩ Việt để chúng tôi có thêm động lực để tiếp tục cố gắng, nỗ lực nhiều hơn nữa, cho ra đời nhiều sản phẩm chất lượng phục vụ khán giả".