Bị chê ảnh quá ảo so với người thật, Dương Mịch đáp lại một câu khiến Cnet phải ngả mũ bái phục

Xuất hiện trong show truyền hình mang tên Kỳ Ba Thuyết, Dương Mịch liên tục có những phát ngôn gây sốt MXH.

Nhận lời tham gia chương trình Kỳ Ba Thuyết, Dương Mịch bất ngờ trở thành ngôi sao sáng trên MXH nhờ những phát ngôn cực kỳ bá đạo. Không ngại ngần đưa ra những lời nhận xét thẳng thắn cùng thái độ lạnh lùng, mỹ nhân Tam Sinh Tam Thế nhận được vô số lời ngợi khen từ netizen. Rất nhiều người nhận xét, họ trở thành fan của Dương Mịch nhờ theo dõi show này.

Mới đây, khi một người chơi tham gia thử thách và gửi câu hỏi tới cho Dương Mịch với nội dung: "Chị sẽ phải nghe những câu nói rất thật rằng ảnh trên mạng với ngoài đời quá khác xa nhau, chị sẽ thấy thế nào?", Dương Mịch không do dự đáp: "Chẳng sao cả, nhóm đối tượng khán giả của tôi không phải mấy người đó".

Thí sinh và câu hỏi bị đánh giá "quá gắt"

Bị chê ảnh quá ảo so với người thật, Dương Mịch đáp lại một câu khiến Cnet phải ngả mũ bái phục - Ảnh 3.

Thái độ trả lời "tỉnh bơ" của Dương Mịch khiến ai cũng phải bất ngờ

Trên MXH, netizen xứ Trung rần rần bình luận: "Đúng là Đại Mịch, EQ cao ngút ngàn", "Dương Mịch có nhiều câu trả lời ấn tượng ghê", "Tâm phục khẩu phục", "Câu hỏi quá thẳng thắn và câu trả lời thì gắt quá nha",...

Trước đó, Dương Mịch cũng khiến dân tình phục sát đất với những chia sẻ về antifan. Nữ diễn viên cho rằng, mọi người không cần để ý quá nhiều tới "cái bóng" của mình: "Có bóng đen ở dưới chân bạn là bởi vì bạn luôn hướng về phía ánh mặt trời, bạn đang nhìn và noi theo chúng. Chính vì vậy, đừng bận tâm về những 'bóng đen' sau lưng". Nữ diễn viên cũng cho rằng, rất nhiều người tự nhận mình sáng suốt, nhưng những người thực sự tỉnh táo là người cố gắng nỗ lực không ngừng trong cuộc sống.

Bị chê ảnh quá ảo so với người thật, Dương Mịch đáp lại một câu khiến Cnet phải ngả mũ bái phục - Ảnh 4.

Nguồn: Weibo