Hòa Minzy phản ứng gì khi bị tình cũ Công Vinh công khai bí mật sinh con cho đại gia mà chưa cưới?

Dù đã che giấu chuyện sinh con cho bạn trai đại gia, nhưng Hòa Minzy lại bị chính bạn thân tiết lộ chuyện này trước công chúng. Ca sĩ Pha Lê - bạn gái cũ của Công Vinh không ngần ngại trở thành người đầu tiên công khai bí mật của gia đình người ta.

Vừa "xịn xò", vừa tình cảm như bà cháu "nhà người ta": Đi Đà Lạt về có ngay 1 album ảnh "thần sầu"

Câu chuyện Hòa Minzy có thực sự đã sinh con hay không vẫn còn là một ẩn số. Dù có người tiết lộ nhìn thấy nữ ca sĩ đến một bệnh viện phụ sản cùng bạn trai, thậm chí cô còn rút lui khỏi các hoạt động nghệ thuật ngay khi có thông tin đó, nhưng Hòa Minzy kiên quyết phủ nhận. 

Cô cho biết bản thân muốn nghỉ ngơi sau thời gian dài làm việc, và công khai gọi bạn trai thiếu gia ngành phân bón là chồng. Hòa Minzy đã chuyển về ở cùng chùng và gia đình chồng, hứa hẹn sẽ có một đám cưới sớm trong tương lai.

Đi đâu xa xôi, Việt Nam mình cũng có thác nước trên biển - Hang Rái đẹp "hiếm có khó tìm" thế này cơ mà

Mới đây, Hòa Minzy khoe ảnh xinh đẹp với váy trắng sang trọng. Nhưng dưới bài đăng, bình luận của ca sĩ Pha Lê gây chú ý khi khen ngợi:  "Gái một con đẹp rụng rời mà sao chị không được như em?". Hòa Minzy không nói gì chỉ đáp lại bằng bức ảnh động hài hước. Cô không phủ nhận hay thừa nhận, nhưng có lẽ việc ca sĩ Pha Lê công khai tiết lộ bí mật của người khác đôi khi gây khó xử cho khổ chủ. Bên dưới bình luận, nhiều fan của Hòa Minzy cũng bức xúc thay cho cô và chỉ trích nữ ca sĩ Pha Lê vô duyên.

Bạn trai thiếu gia cũng nịnh vợ chẳng kém, anh thường xuyên cho dân tình ăn "cẩu lương" với loạt tương tác đều đặn cùng vợ. Dù là thiếu gia ngành phân bón gia sản đồ sộ nhưng Minh Hải hiếm khi dính ồn ào ăn chơi hay đi cùng các người đẹp khác. Bởi thế mới thấy, Hòa Minzy thật có mắt nhìn người. 

Trước đó, ca sĩ Pha Lê và Hòa Minzy cũng từng có nhiều tương tác về việc chăm con. Khi Pha Lê đăng bài chia sẻ nuôi con, Hòa Minzy đã vào bình luận chia sẻ kinh nghiệm như "một mẹ bỉm sữa" chính hiệu. Cụ thể, khi Pha Lê viết: "Có mẹ nào giống em, con mà khóc là để yên cho khóc, ngồi chống tay nhìn xem khóc được bao lâu. Và y như rằng một lúc là im xong ngủ! Khóc chơi vậy chứ ai làm gì đâu, dọa ai chứ dọa mẹ là sai rồi!". Ngay lập tức, Hòa Minzy vào bình luận: "Ghét ghê nhỉ. Cơ mà đôi khi nó khóc nó ngứa ngáy hay bỉm đầy khó chịu tui đó, bà Lê hãy thay cho tui". 

Rét thế này làm người ta chỉ muốn "thu xếp" nhanh chóng để về bên nhau