Bị chê bai là PR "đủ thứ" trên đời, Thanh Hương còn dùng cả giẻ rách để lau mặt trên livestream khiến cũng "ngán ngẩm"

Quả là quảng cáo chân thật khi diễn viên Thanh Hương lấy hẳn giẻ lau ra lau mặt.

Hiện tại, việc một số người nổi tiếng xuất hiện trên các llivestream hàng nghìn lượt tương tác quảng cáo sản phẩm đã không còn quá xa lạ. Thế nhưng trong số đó, có một số người đẹp bị cư dân mạng "bóc phốt" PR sản phẩm kém chất lượng. Đứng trước lời buộc tội này, một số người im lặng và chẳng bao giờ xuất hiện để quảng cáo mặt hàng đó nữa, nhưng một số khác lại vẫn nghiễm nhiên tiếp tục công việc PR của mình mặc lời bàn tán của cộng đồng mạng như nữ diễn viên Thanh Hương.

Mới đây, trong một đoạn livestream, người xem vô tình phát hiện một chi tiết thú vị khi người đẹp sử dụng một chiếc khăn khá rách rưới, nhìn giống giẻ lau hơn là khăn mặt để lau sản phẩm mình đang bôi trên mặt. 

Và đương nhiên chi tiết thú vị này là dịp để các cư dân mạng tiếp tục trêu đùa, bóc phốt câu chuyện quảng cáo sản phẩm kém chất lượng của cô. 

Diễn viên Thanh Hương sinh năm 1988 là gương mặt khá quen thuộc trên màn ảnh Việt. Cô được biết đến nhiều hơn sau những bộ phim truyền hình đình đám như Quỳnh Búp Bê, Người phán xử...

Khi sự nghiệp đang thăng hoa cũng là lúc cô được nhiều thương hiệu tìm kiếm và nhanh chóng nhận được nhiều hợp đồng quảng cáo mỹ phẩm, thuốc giảm cân. Tuy nhiên, nếu trở thành gương mặt đại diện cho một hoặc hai thương hiệu có tiếng thì có lẽ đã không nên chuyện nhưng người đẹp gốc Hải Dương lại đứng ra quảng cáo cho cả hàng chục nhãn hàng ở khắp nơi.

Livestream khoe dàn da mịn, căng mọng, Thanh Hương “test” hẳn kem lên mặt để cho dân mạng xem. Tuy nhiên bị nhiều người phát hiện mặt diễn viên đã make up và bôi rất nhiều thứ để lên hình cho đẹp.

Có không ít lần Thanh Hương còn bị “bóc phốt” chuyện quảng cáo cách dùng kem trộn sai cách trong một group chuyên về showbiz. Việc cả tá livestream hiện lên hàng ngày với gương mặt của nữ diễn viên kèm những sản phẩm khác nhau khiến khán giả không khỏi tranh cãi. Nhiều người còn lên tiếng gay gắt: "Mất hết cả phẩm chất nghệ sĩ",  "Lừa đảo", "Nghe giọng bà nói mà mình thấy buồn nôn"...

Bên cạnh đó, cũng có người dành sự cảm thông cho nữ diễn viên:"Bọn showbiz Việt muốn giàu, 1 là nghệ sỹ rất nổi tiếng, 2 làm bồ nhí hoặc lấy chồng đại gia, 3 là PR cho các loại mỹ phẩm, chứ nếu kiếm tiền bằng catse với 1 diễn viên bình thường thì đói rã họng."