12 đôi giày hàng hiệu trong 12 tấm ảnh của bác sĩ, tấm cuối gây ngạc nhiên cho tất cả

Nhìn những tấm ảnh khoe giày hộ bác sĩ, ai cũng tưởng tượng đến một "nam thần" trong chiếc áo blouse, nhưng không phải.


Mới đây, facebook P.A đăng trong group đông thành viên 12 bức hình chụp chân của một bác sĩ. Đi kèm với đó là dòng cảm thán khiến ai cũng tò mò: "Mỗi lần đến khám là một đôi giày, bác sĩ đẹp trai đáng yêu thế cơ chứ".

Vị bác sĩ này là một "dân chơi" đích thực. Mỗi bức ảnh, bác sĩ đều đi các đôi giày khác đến từ nhiều thương hiệu khác nhau.

Đó là những đôi giày từ Adidas, Nike, Vans, Converse... Thậm chí bác sĩ này còn nâng tầm phong cách bằng việc dùng tất Off-White mà nhiều Rich Kid ưa chuộng thời gian gần đây.

Dân mạng "choáng" trước màn phỏng vấn dạo: 2k tiết lộ tiêu 2 triệu/ngày để mua quần áo và trà sữa cho người yêu

Bất cứ đôi giày nào mà bác sĩ này mang cũng đều là hàng hiệu, chất chơi.

Phải nói rằng, vị bác sĩ này đã tiêu xài không ít tiền cho việc mua giày và chịu khó phối hợp cùng quần áo khi đến phòng khám.

Từ lời giới thiệu "bác sĩ đẹp trai và đáng yêu", dân mạng đưa ra nhiều suy đoán khác nhau về nhân vật chính trong các bức ảnh. Hầu hết đều cho rằng đây chắc hẳn là một thanh niên trẻ trung, am hiểu về giày và rất chịu khó sưu tầm.

Nhìn vóc dáng này nhiều người đã hơi e dè.

Việc thử nghiệm những dòng màu mè, trẻ trung như Human Race, Yeezy Boots hay tất Off-White đâu phải ai cũng dám. Những điều trên khiến nhiều người mong chờ được xem bức hình chụp mặt của bác sĩ.

Và bức ảnh thứ 12, chụp cả khuôn mặt của "dân chơi" thứ thiệt khiến nhiều người ngã ngửa. Trái ngược với tất cả suy đoán, đây là một ông chú có tuổi.

Bác sĩ này chắc hẳn phải ngoài 40, hơi mập mạp và chẳng còn trẻ trung nữa. Có vẻ như dùng từ "đẹp trai" trong tình huống này không được hoàn toàn chính xác cho lắm. Dân mạng đã ăn một quả lừa đúng nghĩa.

Chủ nhân của 12 đôi giày đắt tiền là đây.

Hàng loạt bình luận khác nhau xuất hiện ngay cạnh bức ảnh thứ 12. Nhiều người bày tỏ sự "vỡ mộng" vì cứ ngỡ được gặp một thanh niên mặc áo blouse đẹp trai.

Tuy vậy số khác lại dành lời khen ngợi cho vị bác sĩ này. Dù có tuổi nhưng bác vẫn có đam mê, dám mua sắm rồi diện những đôi giày cứ ngỡ chỉ dành cho người trẻ.


Theo Thế giới trẻ