Lần đầu dự thảm đỏ tuần lễ thời trang và đây là biểu cảm "cạn lời" của "chị Nguyệt"

Chị Nguyệt "thảo mai" luôn biết khiến bản thân nổi bật dù ở trên thảm đỏ Tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam.

Sau nhiều năm vắng bóng trên sóng truyền hình, quyết định lui về tập trung vào công việc là một nghệ sĩ múa, diễn viên Hà Hương mới đây được khán giả "triệu hồi" trở lại showbiz khi bộ phim "Phía trước là bầu trời" bỗng dưng nổi tiếng lại trên cộng đồng mạng. Từ đó, "Chị Nguyệt thảo mai" liên tục góp mặt trong các sự kiện và sản phẩm truyền thông, chỉ cần ở đâu có chị Nguyệt là ở đó sẽ thu hút khán giả. Dù đã rời xa hào quang khá lâu nhưng khi trở lại, diễn viên Hà Hương vẫn luôn khiến bản thân nổi trội một cách tự nhiên và khác biệt, bằng chứng chính là việc cô xuất hiện tại thảm đỏ Tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam 2018.

Người đẹp xuất hiện theo đúng phong cách của chị Nguyệt thảo mai - ăn chơi, sành điệu. Với chiếc áo họa tiết hổ báo cùng với chân váy dài xẻ đùi ánh vàng kim, diễn viên Hà Hương trông hiện đại, thời thượng đúng chất "chị Nguyệt" trước đây, thêm đó là mái tóc chải ngược cực kỳ cá tính. Tuy nhiên, điều khiến khán giả chú ý hơn chính là biểu cảm của cô.

Chẳng hề thấy một nụ cười tươi tắn vốn có trước đây, xuất hiện trên thảm đỏ với bộ cánh kiểu "chị đại", diễn viên Hà Hương show nguyên bộ mặt vô hồn, không cảm xúc trước ống kính. Nhiều người còn tưởng nhầm đây là sản phẩm của việc photoshop, ghép mặt nghệ sĩ Hà Hương vào thảm đỏ Tuần lễ thời trang.

Có khán giả lại cho rằng, nhan sắc của cô bỗng trẻ trung, da mặt láng mịn, thần sắc cứng đơ giống như hậu quả việc việc phẫu thuật thẩm mỹ chưa hồi phục.

Cũng có thể đã rất lâu mới trở lại với thảm đỏ, đứng trước quá nhiều ánh đèn flash từ máy ảnh, diễn viên xinh đẹp của chúng ta không khỏi bối rỗi sững sờ. Dù thế nào thì có một điều chúng ta không thể chê trách được chính là nhan sắc trẻ trung, hiện đại của cô.

Quảng cáo trên website We25 để 20 triệu độc giả Đẹp biết đến thương hiệu của bạn. Liên hệ hotline: 01696268848