Bị chê mặt đơ như hề Sác-lô sau thẩm mỹ, "Đoàn Dự" Trần Hạo Dân lấy lại thanh xuân ở tuổi 50

Sau gần 2 tháng bị chỉ trích vì phẫu thuật quá trớn, hiện tại dung mạo của Trần Hạo Dân đã ổn định và hài hòa hơn rất nhiều.

Giữa bão bị vợ cũ tung "hồi kí" vạch trần con người thật, MC Thanh Bạch lộ ảnh quá khứ không thể "thảm" hơn

Người yêu thích phim cổ trang võ thuật Trung Quốc không còn xa lạ với cái tên Trần Hạo Dân. Nam tài tử là một thời thanh xuân của nhiều người qua các bộ phim đình đám như Thiên Long Bát Bộ, Phong thần bảng, Yên Hoa tam nguyệt… Nhưng nhắc đến nam tài tử này, người ta sẽ nghĩ ngay đến vai Đoàn Dự trong phim Thiên Long Bát Bộ năm 1997. 

Trần Hạo Dân thời trẻ

Ở tuổi 50, Trần Hạo Dân được khen là sở hữu vẻ đẹp trẻ mãi không già. Nhưng dường như đó là chưa đủ với anh. Tháng 8/2019 khi xuất hiện trong một sự kiện, nam nghệ sỹ khiến nhiều người nhìn mãi mới nhận ra vì gương mặt khác lạ, cứng đờ, kém tự nhiên do lạm dụng chất làm đầy để níu kéo thanh xuân. Khuôn mặt Trần Hạo Dân lúc này được ví chẳng khác nào "hề Sác - lơ". Nam tài tử cũng thừa nhận tiêm botox, filler và chỉnh sửa lông mày, căng da mặt, nhấn mí vì mí anh bị sụp do tuổi tác.

Nam tài tử ham hố can thiệp thẩm bằng chất làm đầy filler

Anh từng bị ví như vua hề Sác-lô với gương mặt trông khá hài hước.

Khuôn mặt vừa phẫu thuật khiến nhiều người hoảng sợ

Nhận nhiều phản ứng gay gắt từ khán giả về dung mạo mới, nam tài tử thẳng thắn đáp trả: “Wow, không ngờ lượng đọc lại nhiều thế. Một người vốn không dựa vào khuôn mặt để kiếm sống như tôi giờ lại nhờ “mặt tiền” để lọt top tìm kiếm trên weibo. Lần sau mọi người nhìn thấy tôi thì hãy làm việc chăm chỉ và sử dụng hiệu ứng làm đẹp nhé!”.

Gương mặt đã thay đổi nhiều nhưng Việt Anh vẫn bị chê là "thất bại của phẫu thuật thẩm mỹ"

Bẵng đi 2 tháng,  “Đoàn Dự” đã xuất hiện với diện mạo khá mới lạ trên trang cá nhân của bà xã. Trông các đường nét trên gương mặt anh đã hài hòa hơn. Lông mày tự nhiên, mí mắt nhỏ và gò má không cao bất thường như lần xuất hiện trước đó. Đặc biệt, anh đã không còn để râu nên nhìn cũng trẻ trung hơn rất nhiều. Trần Hạo Dân cũng chia sẻ, hiện tại anh đã hoàn toàn hài lòng với vẻ ngoài của bản thân và chưa có ý định chỉnh sửa gì tiếp. Với nhan sắc hiện tại, không thể nghĩ Trần Hạo Dân đã cán mốc 50 tuổi.

Hình ảnh mới nhất của Trần Hạo Dân nhận được nhiều lời khen ngợi từ người hâm mộ.

Không còn những đường nét cứng đờ, thiếu tự nhiên như cách đây 2 tháng.

Nhìn những hình ảnh này, ai cũng bất ngờ trước độ trẻ trung ở tuổi 50 của nam tài tử họ Trần.

Trần Hạo Dân sinh năm 1969 tại Hông Kong. Anh vào nghề giải trí với tư cách người mẫu, diễn viên diễn minh họa cho ca khúc karaoke. Sau đó, nhờ vẻ đẹp trai dịu dàng pha chút phong trần, cùng với tài năng được phát hiên, Trần Hạo Dân đầu quân cho TVB và vụt sáng thành ngôi sao hạng A của điện ảnh Hoa ngữ. Giai đoạn hoàng kim, anh có tiếng đào hoa, từng hẹn hò Xa Thi Mạn, Diệp Tuyền… Năm 2011, Trần Hạo Dân kết hôn với người đẹp Tưởng Lệ Sa và có với nhau 4 mặt con. Giờ đây, dù không còn xuất hiện với tần xuất lớn nhưng tên tuổi của anh vẫn có vị thế lớn trong giới giải trí xứ Cảng thơm.

"Lúc ăn hết mình", Hoa hậu Tiểu Vy vật vã tập tành để lấy lại thân hình đồng hồ cát