Bị chỉ trích vì khóa môi trong rạp chiếu phim, Trấn Thành "đáp trả" bất ngờ

Gây tranh cãi vì thể hiện tình cảm quá đà ở nơi đông người, Trấn Thành có động thái mới gây chú ý.

Cách đây ít ngày, Trấn Thành và Hari Won gây nhiều tranh cãi vì bị cho là thể hiện tình cảm quá đà trong rạp chiếu phim. Cụ thể, vợ chồng "Xìn - Ri" có mặt trong một sự kiện và như thường lệ, cặp đôi liên tục thể hiện tình cảm thắm thiết, dành cho nhau những nụ hôn ngọt ngào. Thậm chí, trong đoạn clip dài hơn 10 phút được chia sẻ trên YouTube thì có đến tận 4 lần Trấn Thành quay sang hôn môi bà xã.

Khoảnh khắc tình tứ của cặp đôi gây tranh cãi dữ dội vì nhiều người cho rằng, cử chỉ thân mật không được tiết chế, làm ảnh hưởng đến những người xung quanh.

Không lên tiếng về ồn ào riêng tư, Trấn Thành được cho là có động thái đáp trả dư luận khi tiếp tục chia sẻ hình ảnh hôn Hari Won giữa sự kiện, trước sự chứng kiến của đông đảo khách mời.

Bị chỉ trích vì khóa môi trong rạp chiếu phim, Trấn Thành "đáp trả" bất ngờ - 1

Hình ảnh của Trấn Thành đăng tải lại gây chú ý và vẫn có những bình luận gièm pha chuyện cặp đôi quá thoải mái hôn hít chốn đông người. Trong đó, nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận là bạn thân của Trấn Thành - Hari Won lên tiếng bênh vực: "Tính ra nhiều bạn khán giả cũng kỳ ha. Người ta không tình cảm thì bảo người ta không yêu, người ta vợ chồng tình cảm với nhau thì bảo thể hiện. Tính tui ít nói mấy cái này mà tui cũng thấy ngứa mắt bực giùm".

Bị chỉ trích vì khóa môi trong rạp chiếu phim, Trấn Thành "đáp trả" bất ngờ - 2

Mọi lúc mọi nơi, Trấn Thành thoải mái thể hiện tình cảm với Hari Won.

Nhiều người không khỏi ghen tỵ với cuộc hôn nhân hạnh phúc của Trấn Thành và Hari Won, trong đó nam danh hài nổi tiếng là sao nam cưng chiều, yêu thương vợ hết mực. Từ khi công khai tình cảm, Trấn Thành chẳng ngại gửi tặng những lời có cánh đầy mật ngọt đến bà xã. Anh bỏ qua bao đàm tiếu, gièm pha, quyết định cưới Hari Won và bắt đầu chuỗi ngày hôn nhân đầy hạnh phúc. Sau khi kết hôn với Trấn Thành, Hari Won như trở thành "bà hoàng" sống trong nhung lụa, được chồng hết lòng yêu thương, tôn trọng.

Trở thành vợ của Trấn Thành, nữ ca sĩ đã "lột xác" với hình ảnh sang chảnh, gắn liền với những món hàng hiệu đắt tiền. Nam MC chứng tỏ độ chịu chơi khi rút hầu bao hàng trăm triệu mua túi hiệu tặng Hari Won. Cụ thể, trong chuyến đi chơi tại Thái Lan vào năm 2019, Hari Won đăng tải clip vui vẻ bên Trấn Thành. Trước sở thích mua sắm của nữ ca sĩ, "A Xìn" đã vung tay mua 2 chiếc túi hàng hiệu có giá 10.000 USD/chiếc.

Từ người đàn ông đào hoa, tiêu tiền như nước, Trấn Thành đã hoàn toàn giao lại việc quản lý tài chính cho Hari Won. Trước đây, nam danh hài luôn mang theo 20-30 triệu tiền mặt trong người, nhưng sau đó anh chỉ mang 2 triệu mỗi ngày và được yêu cầu “kê khai” các khoản chi tiêu vào mỗi tối sau khi kết hôn. Cách đây không lâu, Hari Won tiết lộ đã tăng mức chi tiêu cho chồng lên con số 5 triệu đồng. Ngoài ra, Trấn Thành luôn ở bên cạnh bảo vệ, "xù lông" bênh vực bà xã trước những tin đồn, lời lẽ không hay về Hari Won.