Bị đả động tới chuyện hôn nhân với Ngọc Lan, Thanh Bình liền thẳng thừng đáp trả, lên tiếng "dạy dỗ" fan kém duyên

Thanh Bình đã thẳng thắn đáp trả khi người hâm mộ nhắc tới quá khứ hôn nhân của anh và Ngọc Lan.

Sau hơn nửa năm chính thức thông báo chia tay, Thanh Bình - Ngọc Lan dường như đã cân bằng lại cuộc sống và bước tiếp trên con đường của riêng mình. Cả hai cũng hạn chế nhắc tới nhau khi không cần thiết, cố gắng gìn giữ mối quan hệ hậu chia ly một cách tốt đẹp.

Mới đây, trong buổi livestream (thu phát trực tiếp), Thanh Bình đã có cuộc trò chuyện vô cùng cởi mở với người hâm mộ. Bên cạnh những lời hỏi thăm tích cực, cũng có nhiều ý kiến thiếu tế nhị đã khiến nam diễn viên khó chịu ra mặt.

Clip: Thanh Bình thẳng thắn đáp trả bình luận kém duyên.

Cụ thể, rất nhiều tài khoản Facebook đã bình luận: "Tại sao anh lại ly hôn với chị Lan vậy"; "Sao hai anh chị không tái hợp lại để cho Louis có đầy đủ ba mẹ"; "Mong hai anh chị quay lại"; "Yêu lại từ đầu đi"; "Thanh Bình ơi, vợ con đâu rồi sao không thấy?"...

Đáp trả lại những câu hỏi kém duyên trên, Thanh Bình gay gắt lên tiếng: "Các bạn có thể không nói chuyện riêng được không? Chuyện đời tư người ta thì kệ người ta đi!".

Bị đả động tới chuyện hôn nhân với Ngọc Lan, Thanh Bình liền thẳng thừng đáp trả, lên tiếng dạy dỗ fan kém duyên - Ảnh 3.

Thanh Bình - Ngọc Lan thuở còn mặn nồng

Đây là lần hiếm hoi nam diễn viên lên tiếng "dạy dỗ" trước những hành động quá đáng trên mạng xã hội. Thanh Bình cũng chia sẻ thêm rằng anh là người sống thẳng thắn, không làm hại tới ai, bởi vậy sẽ không ngại ngần khi thể hiện rõ quan điểm của mình.

Bị đả động tới chuyện hôn nhân với Ngọc Lan, Thanh Bình liền thẳng thừng đáp trả, lên tiếng dạy dỗ fan kém duyên - Ảnh 4.

Hậu chia tay, nam diễn viên luôn giữ lối sống tích cực để nuôi dạy con khôn lớn