Thích mê với không gian cưới của Thuý Vân và ông xã đại gia: Phủ đầy hoa tươi cực lung linh, sang chảnh đúng tầm 5 sao!

Chiều nay (25/7), Thuý Vân và Nhật Vũ sẽ chính thức về chung một nhà.

Sau hơn 2 năm hẹn hò, hôm nay (25/7), hôn lễ của Á hậu Thuý Vân và ông xã doanh nhân Nhật Vũ sẽ chính thức diễn ra. Cô dâu - chú rể đã dành nhiều thời gian và tâm sức chuẩn bị cho ngày trọng đại này. Được biết, hôn lễ cả hai diễn ra tại một khách sạn 5 sao, cực sang trọng tại TP.HCM.

Cho đến mới đây, không gian tiệc cưới hoành tráng của Thuý Vân và Nhật Vũ đã được hé lộ. Có thể thấy, cô dâu - chú rể đầu tư rất nhiều hoa tươi, phông màu trắng làm chủ đạo. Nhiều ảnh cưới cực xinh của Thuý Vân và ông xã được bày trí khắp lối đi, khu vực chính của lễ đường. Toàn bộ không gian toát lên sự lộng lẫy, sang trọng nhưng cũng rất ấm cúng, đúng tiêu chí hôn lễ của Thuý Vân và ông xã đại gia. Để giữ sự riêng tư nên Thuý Vân và Nhật Vũ sẽ hạn chế lượng khách mời tham dự, truyền thông cũng không tác nghiệp bên trong hôn lễ. Hiện dàn khách mời nổi tiếng cũng đã dần xuất hiện.

Thích mê với không gian cưới của Thuý Vân và ông xã đại gia: Phủ đầy hoa tươi cực lung linh, sang chảnh đúng tầm 5 sao! - Ảnh 2.

Cô dâu - chú rể xuất hiện tại không gian đón khách

Thích mê với không gian cưới của Thuý Vân và ông xã đại gia: Phủ đầy hoa tươi cực lung linh, sang chảnh đúng tầm 5 sao! - Ảnh 3.

Khu vực đón khách của đám cưới Thuý Vân

Thích mê với không gian cưới của Thuý Vân và ông xã đại gia: Phủ đầy hoa tươi cực lung linh, sang chảnh đúng tầm 5 sao! - Ảnh 4.

Khắp nơi được bày trí rất nhiều hoa tươi

Ảnh cưới của Thuý Vân và Nhật Vũ được sắp xếp ở khắp nơi tạo không gian ấm cúng
Thích mê với không gian cưới của Thuý Vân và ông xã đại gia: Phủ đầy hoa tươi cực lung linh, sang chảnh đúng tầm 5 sao! - Ảnh 6.

Sổ ký tên lưu niệm và lời chúc của khách mời dành cho đôi tân lang và tân nương

Thích mê với không gian cưới của Thuý Vân và ông xã đại gia: Phủ đầy hoa tươi cực lung linh, sang chảnh đúng tầm 5 sao! - Ảnh 7.
Thích mê với không gian cưới của Thuý Vân và ông xã đại gia: Phủ đầy hoa tươi cực lung linh, sang chảnh đúng tầm 5 sao! - Ảnh 8.

Khu vực lễ đường, nơi Thuý Vân và Nhật Vũ sẽ trao nhẫn và tiến hành các thủ tục cưới

Bàn ăn khách mời cũng được đầu tư
Thích mê với không gian cưới của Thuý Vân và ông xã đại gia: Phủ đầy hoa tươi cực lung linh, sang chảnh đúng tầm 5 sao! - Ảnh 10.

Được biết sẽ có khoảng 250 khách mời đến tham dự và chúc phúc cho Thuý Vân

Thích mê với không gian cưới của Thuý Vân và ông xã đại gia: Phủ đầy hoa tươi cực lung linh, sang chảnh đúng tầm 5 sao! - Ảnh 11.

Trước giờ G, Thuý Vân đã hé lộ dàn dâu phụ, khách mời cũng đang đổ bộ để mừng ngày vui của nàng Á hậu.