Bị dân mạng chỉ trích "chuyên làm màu để nổi tiếng", “hot girl làng live stream” Kiều Thơ lên tiếng đáp trả

Sở hữu hàng trăm nghìn lượt theo dõi trên mạng xã hội facebook và mỗi khi xuất hiện ở live stream là được hàng nghìn bạn xem. Đâu là lý do để 9x đến từ thành phố Hồ Chí Minh Huỳnh Thị Kiều Thơ trở nên thu hút với giới trẻ như vậy?

Huỳnh Thị Kiều Thơ, biệt danh là Kiều Thơ Mellow, sinh năm 1998. Hiện tại, cô nàng đang là live stream và ca sỹ tự do. Nhờ vào vẻ ngoài dễ thương và tài năng ca hát, Kiều Thơ đã được hàng trăm nghìn người thu hút.

Xin chào Kiều Thơ, bạn cảm thấy như thế nào khi được nhiều người biết đến?

- Xin chào độc giả của We25! Thơ thấy rất vui và hạnh phúc. Sự yêu mến của mọi người chính là nguồn động lực rất lớn giúp Thơ hát mãi vẫn không thấy mệt! (cười)

Bạn thấy sao khi có nhiều người phong cho bạn danh xưng "Hot girl làng live stream" ?

- Nếu mọi người phong cho mình danh xưng "bánh bao làng live stream" thì đúng hơn! Chắc mọi người yêu mến nên mới gọi vui như vậy thôi. Chứ gương mặt mình hoàn toàn không có 1 nét nhìn ra hot girl cả. Nên là danh xưng hot girl làng live stream làm mình cảm thấy ái ngại.

Thật ra cả về nhan sắc và tài năng mình đều không thật sự xuất sắc.Vì biết điều đó nên mình luôn cố gắng ngày đêm để hoàn thiện bản thân  hơn. Vì mình luôn tâm đắc câu "xấu mà biết phấn đấu" .

Bạn làm công việc live stream khoảng bao lâu?

- Mình làm cũng hơn 2 năm. Nhưng gọi là chính thức và phát triển nhất qua Facebook thì Thơ mới Live được gần 3 tháng thôi ạ!

Có người cho rằng "live stream như vậy hết sức vớ vẩn và mất thời gian". Bạn thấy sao?

- Không hề vớ vẩn và mất thời gian đâu ạ. Với Thơ thì đây cũng là 1 nghề như bao nghề khác. Cũng phải bỏ nhiều thời gian và tâm huyết vào làm. Thơ hoàn toàn nghiêm túc với công việc của mình!

Có ý kiến cho rằng: "Gương mặt bạn không xinh đẹp nhưng muốn làm màu để nổi"  Bạn muốn phản bác?

- Thật ra mình vẫn chưa hiểu làm màu trong câu này là làm gì. Vì mình nghĩ ai cũng phải mang cho mình 1 màu sắc riêng mới tạo được điểm nhấn ấn tượng trong lòng khán giả. Tuy Kiều Thơ có không được xinh đẹp thật nhưng mình cũng chưa từng làm lố để nổi.

Ai đã từng xem live stream của Thơ rồi chắc cũng biết mình chỉ căn bản là hát và giúp mọi người giải trí. Giúp cho mọi người có những giây phút nghe nhạc vui vẻ xả stress sau những ngày làm việc mệt mỏi thôi ạ!

 Dự định đặc biệt của bạn trong tương laii?

 - Trong tương lai thì Thơ sẽ tiếp tục phát triển theo hướng live stream, nhưng sẽ chuyên nghiệp hơn bằng cách phát triển qua mảng Stream Games và xây dựng hình ảnh. Và Dự định trong năm 2019 Thơ sẽ ra ca khúc của riêng mình các bạn cùng đón xem nha!

Cảm ơn bạn đã chia sẻ với We25! Chúc bạn luôn thành công!

Minh Châu

Những "bí mật" chưa được tiết lộ về tình yêu đồng giới đẹp như mơ của cặp đam mỹ khiến vạn thiếu nữ “ghen tị”