Bị dân mạng dồn đến đường cùng, vợ sắp cưới của Huy Cung buộc phải lên tiếng về cưới chạy bầu và phẫu thuật thẩm mỹ

Sau khi bị cộng đồng mạng "soi mói" về hình ảnh trước kia của mình, vợ sắp cưới của Huy Cung đã lên tiếng về chuyện phẫu thuật và mang thai chạy bầu. 

Ngày 22/11, thông tin hotface Huy Cung tổ chức đám hỏi với bạn gái nhận được sự quan tâm lớn. Khá kín tiếng trong chuyện tình cảm nên việc anh sắp trở thành "chồng người ta" khiến fans không khỏi bất ngờ. Ngay lập tức, info cô nàng đánh cắp trái tim của chàng trai họ Cung được dân tình tích cực "điều tra".

Huy Cung chính thức lấy vợ khiến nhiều người tiếc nuối

Đó là Phan Thị Mỹ Linh (SN 1997) nổi tiếng trong cộng đồng mạng với biệt danh "thiên thần lai" và là hot girl của Học viện Báo chí & Tuyên truyền.

Kể từ khi thông tin đám cưới được tiết lộ, nhất cử nhất động của Huy - Linh luôn nhận được sự chú ý đặc biệt. Mới đây, cư dân mạng đồn đoán hot girl trường báo từng phẫu thuật thẩm mỹ. Ngay khi tin đồn nổ ra, không hề giấu giếm, Mỹ Linh đã xác nhận với các trang tin điện tử cô từng nâng mũi và nhấn mí để bản thân thấy tự tin hơn.

"Tôi chưa bao giờ giấu chuyện từng phẫu thuật thẩm mỹ, nhưng tôi biết làm thế nào là đủ để đẹp lên chứ không lạm dụng. Ai cũng có quyền đẹp mà", 9X chia sẻ.

Mỹ Linh thừa nhận phẫu thuật nhấn mí và nâng mũi

So sánh hình ảnh trong quá khứ có thể thấy, gương mặt của Linh đã thon gọn hơn nhiều, mũi cao và có nét lai tây. Tuy vậy, cô vẫn được nhận xét xinh sẵn ngay cả khi chưa dao kéo.

Nói về tin đồn cưới chạy bầu, vợ Huy Cung có chia sẻ cả hai vẫn đang mong tin vui. Nếu có thì sẽ thông báo với mọi người.

"Nhiều người nghĩ tụi mình yêu gấp, cưới vội nhưng không phải vậy. Mình và anh Huy đã có thời gian yêu và hiểu nhau. Cả hai đứa đều muốn cưới. Gia đình 2 bên thì lại thân thiết nên cũng giục nhiều. Nên là, bọn mình quá đủ điều kiện để tiến tới hôn nhân rồi đúng không?"- Mỹ Linh tâm sự.

Mỹ Linh và Huy Cung rất mong có tin vui

T.T

Tìm ra info dàn bê tráp trong đám hỏi Huy Cung, hóa ra toàn là những gương mặt hot boy nổi tiếng trên MXH