Nhan sắc "nhân tạo" của vợ Huy Cung bị CĐM thi nhau chế giễu: Tối đi ngủ chớ có dại mà tắt đèn!

Thông tin chóng vánh Vlogger nổi tiếng Huy Cung sắp lấy vợ khiến CĐM không khỏi bất ngờ và bắt đầu tò mò về cô dâu tương lai của Huy Cung là người như thế nào.

Ngày 22/11 vừa qua, Vlogger Huy Cung bất ngờ khoe ảnh ăn hỏi tại quê nhà với quy mô khá lớn. Vlogger khiến không ít dân tình “ngờ vực” về những hình ảnh này tuy nhiên thông tin đã được khẳng định, anh và vợ sắp cưới sẽ chính thức cử hành hôn lễ vào ngày 9/12 sắp tới đây.


Huy Cung bất ngờ chia sẻ hình ảnh "anh đã là chồng người ta" khiến dân tình hoang mang.

Ngay sau đám hỏi, thông tin về cô dâu đã được “truy tìm” ngay tức khắc. Được biết vợ sắp cưới của chàng vlogger tên là Phan Thị Mỹ Linh (biệt danh Linh My, SN 1997, quê Phú Thọ, hiện đang là sinh viên năm cuối trường Học viện Báo chí và Tuyên truyền). Cô nàng cũng vừa mới tốt nghiệp thêm trường trung cấp y dược Hà Nam. Hiện tại Linh My cũng đang kinh doanh Spa và mỹ phẩm khá nổi tiếng trên MXH.


Tưởng lạ mà lại quen, trước đây Linh My từng là gương mặt được cư dân mạng săn lùng thông tin cá nhân ráo riết khi hình ảnh cô được đăng trong group dành cho những người thích ngắm gái xinh. Với vẻ ngoài cực kì xinh đẹp, vợ Huy Cung từng được ví như hotgirl Thái Lan với nét lai Tây thu hút. Linh My còn sở hữu một vóc dáng quyến rũ, sexy khó cưỡng.


Linh My sở hữu ngoại hình được ví như "thiên thần lai Tây"



Vợ sắp cưới của Huy Cung là gương mặt quen thuộc trên nhiều diễn đàn ngắm gái xinh.

Tuy nhiên, nhiều cư dân mạng lại không "vừa mắt" cho lắm với nhan sắc vợ sắp cưới của Huy Cung vì cho rằng cô nàng đã quá lạm dụng thẩm mỹ để khuôn mặt trở nên "giả" một cách quá đáng. Thậm chí nhiều bức hình nhìn còn hơi "ám ảnh" vì khuôn mặt "rắn" giống trào lưu của giới trẻ Trung Quốc một thời.


Gương mặt ngày càng lạm dụng chỉnh sửa khiến cho nhiều khuôn hình của Linh My thấy khá đáng sợ.



Nhiều người còn gọi Linh My "mặt rắn".


Phần sống mũi nâng hơi "quá tay" của hotgirl.



Ngoài gương mặt ra thì Linh My còn sở hữu thân hình nóng bỏng.

Bỏ qua bàn tán của cộng đồng mạng, Linh My chia sẻ, cặp đôi đã chuẩn bị khá kĩ lưỡng cho cuộc sống hôn nhân sắp tới. Vì là hai vợ chồng trẻ nên Linh và Huy sẽ cùng cố gắng hoàn thiện về kinh tế cũng như sẵn sàng đối mặt với những sóng gió gia đình.

Quảng cáo trên website We25 để 20 triệu độc giả Đẹp biết đến thương hiệu của bạn. Liên hệ hotline: 01696268848