Dân mạng tranh cãi kịch liệt xoay quanh chiếc bánh mì 30k của PewPew: "Đắt thế này thì ai mua"

Sau hơn 1 tuần khai trương, tiệm bánh mì của streamer PewPew nhận về vô số ý kiến của cư dân mạng về chất lượng cũng như giá cả. 


Nổi tiếng là một streamer thế nhưng Pewpew lại chỉ ấp ủ trong mình một ước mơ khá đơn giản và đã chia sẻ với các fan từ rất lâu, đó là mở một tiệm bánh mì truyền thống tại Sài Gòn. Đa phần cư dân mạng và các fan của Pew đều cho nghĩ rằng đó là chia sẻ vui của anh chàng trong một vài phút ngẫu hứng.

Nhưng không, mới đây Pew Pew đã chính thức khai trương tiệm bánh mì mang tên "bánh mì PewPew" tại quận Tân  Bình, TP.HCM. 

Ngay khi vừa khai trương, tiệm bánh mì của Pew đã thu hút rất đông khách hàng đặc biệt là các fan đến thưởng thức và ủng hộ thần tượng. Thậm chí quán đã phải đóng cửa sớm vì không thể đáp ứng được lượng khách kéo đến quá đông. 

Hơn 4 tiếng khai trương, quán mì của Pew Pew luôn trong tình trạng đông nghẹt khách.

Trước đó Pewpew từng chia sẻ, tiệm bánh mì PewPew có 8 loại bánh có nhân làm từ thịt gà, thịt lợn, thịt bò, cá và 8 vị cay, chua, mặn, ngọt... Anh chàng cho biết sẽ sáng tạo thêm nhiều loại bánh mỳ với đa dạng mùi vị khác và hy vọng có thể mang đến những 'tín đồ' ẩm thực một địa chỉ ăn ngon mới mẻ.

Chất lượng có lẽ khỏi bàn nhưng về giá cả lên đến 30 nghìn đồng một chiếc thì hiện vẫn đang là vấn đề gây tranh cãi trong cộng đồng mạng. 

Theo đó có nhiều ý kiến cho rằng mức giá trên là khá hợp lý bởi bánh mì có nhân vô cùng đa dạng và nhiều, không thể so sánh với những bánh mì thường được bán bên ngoài. Bên cạnh đó, bạn còn được thưởng thức chiếc bánh trong một không gian sạch sẽ, có điều hòa, nước uống, wifi miễn phí. 

"PewPew đã livestream từ lâu bảo rằng là 30k bánh mì còn kèm thêm cả nước gọi là combo. Bánh nhiều nhân thế kia, quán xá tu sửa rồi nhân công phục vụ thực khách, mức giá trên là quá hợp lý", một dân mạng cho hay. 



Những ý kiến của cư dân mạng. 

Trái ngược, vẫn có một số thực khách "khó tính" nhận xét đó là mức giá cao và khó giữ chân được khách. "Fan ủng hộ ngày đầu thôi, chứ 25k đến 35k/ cái bánh mì thì chả giữ được mấy khách đâu", một bạn khác bình luận ý kiến. 

Hình ảnh chiếc bánh mì 30.000 kèm nước tại quán. 


Pew Pew chính thức mở tiệm bánh mỳ, có Xemesis, Mysthi, Độ Mixi làm nhân viên bảo sao quán đông như "trảy hội", phải xếp hàng mua bánh