Bị "đào mộ" quá khứ "lố lăng", Phạm Thoại trợn trừng mắt: "Vui không, làm đi, làm nhiều nữa đi!

Tự mình tạo nên quá khứ không mấy tốt đẹp nhưng Phạm Thoại lại tỏ ý tức giận khi bị anti nhắc lại. 

Phạm Thoại là một trong những cái tên nổi như cồn trên mạng xã hội bởi phong cách ăn mặc độc, lạ. Anh bắt đầu được nhiều người biết đến từ năm 2018 bởi những đoạn clip livestream vừa bán hàng vừa chửi khách trên mạng xã hội. Tuy nhiên cũng chính vì sự thẳng thắn và hài hước, Phạm Thoại vẫn nhận được sự theo dõi và ủng hộ lớn. Sau này, anh lấn sân sang thành TikToker, fashionista và được chú ý nhiều hơn. 


Tuy nhiên, bên cạnh đó Phạm Thoại cũng có một lương anti fan đông đảo, những người này cho rằng Phạm Thoại chỉ đang biến mình thành một hình mẫu khác người để thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Cũng bởi vậy, không ít clip, hình ảnh chế nhạo Phạm Thoại được đăng tải lên mạng xã hội. 




Mới đây, trong một clip TikTok, Phạm Thoại đã có những chia sẻ tỏ vẻ khá tức giận khi bị "đào mộ" quá khứ "lố lăng" như trò hề. Cụ thể, khi bị anti fan chia sẻ những khoảnh khắc xấu lạ của mình trong quá khứ, Phạm Thoại trợn mắt quát: "Càng nói thì càng làm mà càng làm thì càng thấy vui. Chắc chúng mày đang hả hê, cười chê trên quá khứ của người khác đúng không. Mày vui không, mày làm nữa đi, làm thật nhiều lên, làm đến khi nào chúng mày phát chán lên thì thôi. Rồi ta không biết chúng mày là fan hay anti fan của tao nữa. Đến nỗi tao nhìn bản mặt tao mà tao phát sợ luôn ấy ". 




Bên cạnh đó, anh cũng khẳng định sẽ block tất cả những ai dám "đào" lại quá khứ hay tiếp tục làm clip chế giễu mình. 

Được mệnh danh là "thánh chửi' nên những điều Phạm Thoại nói chẳng khiến cộng đồng mạng quan tâm. Thậm chí, nhiều người còn tỏ ra thích thú khi được Phạm Thoại gọi tên và chửi ngay trên sóng.