Bị Đỗ Long “cà khịa” giọng hát khi hóa trang thành nàng tiên cá, Chi Pu nói gì?

Khoảnh khắc Chi Pu nhắc đến câu chuyện đánh đổi giọng hát của nàng tiên cá Ariel đã khiến nhiều người thích thú.

Là một trong những sao Việt hưởng ứng ngày hội hóa trang Halloween nhiệt tình, Chi Pu khiến người hâm mộ phảm trầm trồ khi quyết định hóa thân thành nàng tiên cá để đi "trẩy hội". Tuy nhiên, ngay khi loạt tạo hình của Chi Pu được đăng tải trên mạng xã hội, netizen lại có dịp "cà khịa" cực mạnh về giọng hát của cô nàng. Theo đó, nhiều khán giả khi thấy hình ảnh Chi Pu hóa trang thành nàng tiên cá đã liên tưởng ngay đến câu chuyện... Ariel phải đánh đổi giọng hát của mình để lấy được đôi chân lên bờ tìm hoàng tử.

Cho đến mới đây, trong vlog của NTK Đỗ Long, Chi Pu đã không ngần ngại nhắc đến câu chuyện đánh đổi giọng hát này. Cụ thể, khi người đẹp thử đồ xong và bắt đầu "nhập vai", diễn một nét mất giọng như Ariel thì NTK Đỗ Long đã thẳng thắn hỏi: "Mất giọng vậy em còn hát được không?". Ngay lập tức, Chi Pu khẳng định: "Trời ơi! Người ta là ca sĩ mà hỏi người ta còn hát được không?" Đặc biệt, người đẹp còn chiêu đãi hẳn một đoạn hát live ca khúc Anh Ơi Ở Lại để thể hiện tài năng.

Clip: Chi Pu "mất giọng" khi hóa thân thành nàng tiên cá nhưng vẫn khẳng định: "Em là ca sĩ mà" (Nguồn: Youtube Đỗ Long)

Đỗ Long cà khịa giọng hát Chi Pu khi hóa trang thành nàng tiên cá, nữ ca sĩ cũng khẳng định luôn: Người ta là ca sĩ mà! - Ảnh 3.

Ngay khi Chi Pu chọn hóa trang thành nàng tiên cá, vấn đề giọng hát ngay lập tức được netizen đem ra mổ xẻ

Đỗ Long cà khịa giọng hát Chi Pu khi hóa trang thành nàng tiên cá, nữ ca sĩ cũng khẳng định luôn: Người ta là ca sĩ mà! - Ảnh 4.

Tạo hình nàng tiên cá xinh đẹp của Chi Pu trong ngày Haloween vừa qua

Ảnh: Instagram nhân vật