Trịnh Sảng gây tranh cãi lớn trên Weibo vì đến muộn, đeo khẩu trang: Bị tố chảnh choẹ hay có ẩn tình gì?

Bên cạnh những ý kiến chê trách Trịnh Sảng, có không ít người đứng ra bênh vực cô nàng.

Trang Sina đưa tin, tối ngày 1/11, Trịnh Sảng tham gia livestream giao lưu cùng người hâm mộ. Tuy nhiên, lại một lần nữa, cô trở thành nhân vật gây tranh cãi khi bị dân tình chỉ trích vì đến muộn, lời chia sẻ "trước sau bất nhất". Theo thông tin, người đẹp đã tới trễ tới 1 tiếng đồng hồ, đồng thời có những lời giải thích khiến Cnet "dậy sóng".

Tới dự buổi livestream, Trịnh Sảng không make up, đeo khẩu trang kín mít. Từng gây xôn xao khi tuyên bố mình sẽ không tham gia livestream sau sự cố nổi giận đùng đùng với MC lần trước, vậy nhưng, Trịnh Sảng vẫn tiếp tục tham gia buổi giao lưu lần này. Cô tiết lộ thêm: "MC cứ liên tục nói, còn tôi cảm thấy bất an. Trước khi lên sóng livestream, tôi đã vô cùng hồi hộp, khó chịu trong người, chính vì vậy nên đã tới trễ, không kịp make up".

Trịnh Sảng và hình ảnh trên sóng livestream

Trịnh Sảng gây tranh cãi lớn trên Weibo vì đến muộn, đeo khẩu trang: Bị tố chảnh choẹ hay có ẩn tình gì? - Ảnh 3.

Cô đeo khẩu trang kín mít tại buổi livestream

Trên MXH, netizen xứ Trung tranh cãi kịch liệt: "Cô ta đang nghĩ cái gì vậy?", "Đeo khẩu trang là vì không make up hay vì phòng dịch đây? Nếu là vì vấn đề sức khoẻ thì tôi có thể hiểu", "Thái độ không chuyên nghiệp một chút nào, tại sao mọi người cứ mời cô ta livestream vậy?", "Trịnh Sảng đã nói sức khoẻ không tốt rồi, chính vì vậy mới đeo khẩu trang đó", "Dù sao thì cô ấy đã đến muộn, đây có được coi là chảnh choẹ hay không?",...

Trịnh Sảng gây tranh cãi lớn trên Weibo vì đến muộn, đeo khẩu trang: Bị tố chảnh choẹ hay có ẩn tình gì? - Ảnh 4.

Trong suốt khoảng thời gian livestream, Trịnh Sảng không lộ mặt, luôn đeo khẩu trang. Cô nàng cũng không diện cho mình những trang phục ấn tượng như mọi hôm

Trước đó, Trịnh Sảng cũng gây xôn xao không kém khi để mặt mộc hoàn toàn, lộ gương mặt tiều tuỵ thiếu sức sống. Rất nhiều người tỏ ra lo lắng cho sức khoẻ của nữ diễn viên.

Trịnh Sảng gây tranh cãi lớn trên Weibo vì đến muộn, đeo khẩu trang: Bị tố chảnh choẹ hay có ẩn tình gì? - Ảnh 5.

Nguồn: QQ, Weibo