Bị Hiền Hồ từ chối, Anh Đức nhiệt tình thả thính MiDu, còn tranh thủ nắm chặt tay không buông

Động thái này của Anh Đức lại càng khiến nhiều người nghi ngờ về tình cảm của anh dành cho Midu.

Mới đây, trong 1 chương trình game show có sự xuất hiện của Anh Đức và Midu đã nhanh chóng gây nhiều sự chú ý từ phía khán giả. Bởi cặp đôi này liên tiếp dính phải nghi ấn hẹn hò, thả thính nhau mà chưa công khai. Bên cạnh cặp đôi này, game show còn có sự xuất hiện của Trịnh Thăng Bình, Dr.Pepper.

Mới vừa chào sân, Trịnh Thăng Bình đã “phủ đầu” ngay Anh Đức với câu giới thiệu đầy “cà khịa”: “Xin giới thiệu nam diễn viên đẹp trai, lắm mối nhất của chúng ta. Một người có rất nhiều kinh nghiệm yêu đương trên giấy bút', 'Và cả facebook nữa”.

Sau khi bị “cà khịa”, Anh Đức đã bình tĩnh khi có sự xuất hiện của người tình tin đồn – Midu. Điều đặc biệt, khi thấy Midu, Anh Đức đã nhân cơ hội rất khéo léo nắm chặt tay hotgirl không chịu buông. Đến mức Trịnh Thăng Bình còn phải nhắc khéo: “Nhưng mà có thấy nắm tay hơi nhiều không?”. Vẻ mặt của anh Đức sau khi nắm tay Midu lộ rõ sự sung sướng hạnh phúc.

Ngay sau đó, Anh Đức chia sẻ với BTC kỳ tới anh sẽ là người “đăng ký” tham gia chương trình hẹn hò này. Tuy nhiên đây chỉ là màn “tung thính” với Midu, nhưng ai ngờ hotgirl này bị dính thật. Midu liền hỏi Anh Đức: “À là em tham gia cùng với anh vô trong đây đó hả”. Anh Đức ái ngại trả lời: “'Ý là anh cũng tham gia thôi. Còn em tham gia thì nhiều khi có ngẫu nhiên hay không?”.

Có vẻ khá ghen tỵ với những màn “ném thính” qua lại của cặp đôi này, Trịnh Thăng Bình tiếp tục cà khịa: “Thăng Bình nghĩ là sau đợt quay hình chúng tôi, đợt sắp tới là chỉ có 1 mình Anh Đức tham gia với tất cả các khách mời nữ. Anh Đức và những người bạn”.

Tin liên quan: Cưng nựng vợ suốt ngày, thế mà Trường Giang cũng có ngày lên truyền hình trách móc vợ