Hành động "chạm tới trái tim" của cô chủ nhà trọ: Giảm tiền thuê phòng trong mùa dịch dù nợ lãi ngân hàng còn chưa trả hết

"Tạm thời quyết định giảm mỗi phòng 1 triệu, mặc kệ tiền lãi ngân hàng tháng này vẫn y vậy. Thôi thì cùng nhau san sẽ cho cô cháu thêm nặng lòng nhau", tấm lòng nhân ái của cô chủ nhà trọ đã khiến nhiều người ấm lòng.

Giữa tình hình dịch bệnh Covid-19 đã ảnh hưởng lớn đến nền kinh tế khiến cho hoạt động sản xuất kinh doanh và mọi sinh hoạt đời thường bị ngưng trệ, nhiều người đi thuê nhà rơi vào cảnh khó khăn khốn đốn hơn bao giờ hết. Trong bối cảnh ấy, nhiều chủ nhà trọ đã quyết định chia sẻ bớt khó khăn với những người đi thuê trọ bằng cách giảm tiền phòng trọ cho sinh viên và người lao động nghèo...

Mới đây, câu chuyện về một cô chủ nhà trọ tốt bụng quyết định giảm tiền thuê phòng trong mùa dịch đã được dân mạng rầm rộ chia sẻ và thả triệu like.

Nội dung của bài viết như sau:

"Có gì đâu mà chụp con!!

Cô chủ phòng trọ mình, ở hẻm 288 H.V.L.

Sau khi biết mọi người thất nghiệp tạm thời quyết định giảm mỗi phòng 1 triệu, mặc kệ tiền lãi ngân hàng tháng này vẫn y vậy. Thôi thì cùng nhau san sẽ cho cô cháu thêm nặng lòng nhau.

Cô còn mua xe bồn chở nước để tặng đồng bào miền Tây đang hạn nữa".

Thấy bạn trai "trở mặt như lật bánh tráng" khi hay tin có bầu, cô gái bèn "tặng" anh cái kết không thể mỹ mãn hơn

Thông báo được chụp lại: "Vì Covid-19, cô Hương sẽ giảm tiền nhà của tháng 4 mỗi phòng 1 triệu đồng", kèm với đó là hình ảnh cô chủ trọ thân thương đã nhanh chóng được lan truyền trên các group, các diễn đàn .Bên dưới bài viết rất nhiều bình luận tích cực, ai nấy đều khen ngợi cô chủ trọ có tấm lòng nhân ái.

"Dịch bệnh khiến ai cũng khó khăn, ngay cả bản thân cô chủ cũng vẫn còn nợ lãi ngân hàng vậy mà cô vẫn quyết định giảm tiền phòng cho người đi thuê. Tôi tự tin mà nói rằng trên đất nước Việt Nam có rất nhiều người tốt, cảm ơn cô, chúc cô luôn mạnh khỏe", tài khoản B.L.T nói.

"Bạn nào ở đây thì thật may mắn, cô chủ tốt quá, còn chỗ mình thuê thì vẫn chưa được giảm tí nào mặc dù đã xin.hic", một bạn khác lên tiếng.

"Nhìn hình cô là biết cô là người tốt rồi, nhìn cô giống giống mẹ mình vậy, yêu cô quá đi thôi".

Ra mắt vlog mới, Quỳnh Trần JP khiến fan phát hoảng khi tiết lộ: Bé Sa co giật, sốt 39,6 độ C sau khi chơi người tuyết