NSND Hồng Vân tiết lộ chuyện lạ sau khi Mai Phương vừa qua đời: "Phương cứ khóc mãi, nhưng không vào được nhà"

Chia sẻ trong livestream của mình câu chuyện của Mai Phương, NSND Hồng Vân khiến nhiều người vừa "rợn tóc gáy" vừa không khỏi xót xa.

Dù đã mãi an nghỉ nghìn thu nhưng những chuyện rối ren trong gia đình nữ diễn viên quá cố vẫn đang âm ỉ. Sau clip mẹ ruột Mai Phương to tiếng với con gái khi cô vật vã trên giường bệnh thì người thân cận còn tiết lộ còn đến 8 clip và hình ảnh ghi lại thời gian khổ sở của nữ diễn viên tại nhà riêng những ngày cuối đời. 

Sự việc vẫn dấy lên nhiều tranh luận trong cộng đồng. Nhiều người tỏ ra lo lắng cho số phận của bé Lavie, nhiều người vẫn bày tỏ nỗi xót xa cho cuộc đời đầy ai oán của nữ diễn viên quá cố Mai Phương.

Là một đồng nghiệp cũng như một người bạn thân thiết với Mai Phương kể cả khi ở trên sân khấu hay lúc cuối đời, NSND Hồng Vân luôn đau đáu về sự ra đi của người em thân thiết.

Mới đây, Hồng Vân đã khiến khá giả vô cùng tò mò khi chia sẻ câu chuyện về Mai Phương sau lễ tang được vài ngày. Nữ nghệ sĩ bày tỏ: "Mai Phương cũng như những người ra đi thời trẻ, họ có những tâm nguyện chưa làm được nên học cũng chưa đi được"

Cụ thể Hồng Vân kể lại sự việc có một người bạn của Mai Phương mơ thấy cố nghệ sĩ đứng khóc và không thể vào trong nhà được.

Sau đó, Hồng vân đã liên lạc và nhờ đến sự giúp đỡ của NSND Hoài Linh. Theo lời NSND Hoài Linh thì Mai Phương đang ở Bành Văn Trân quận Tân Bình nhưng cô không thể vào nhà được mà chỉ có thể đứng ở ngoài.

Sau khi hỏi thông tin về địa chỉ đó thì người chăm sóc bé Lavie khẳng định đó là ngôi nhà mà Mai Phương đã thuê và ở một thời gian dài trước đây.

Dù không biết thực hư ra sao nhưng câu chuyện mà NSND Hồng Vân kể lại cũng khiến nhiều người phải "rợn gai ốc" đồng thời cũng không khỏi xót xa cho người đã mất.

Người ra đi cũng đã ra đi, chỉ hy vọng nguồn sống mà Mai Phương luôn nâng niu là con gái Lavie của mình sẽ được an yên dưới vòng tay của những người thực sự yêu thương bé.

Xem thêm: Trấn Thành âm thầm mở sổ tiết kiệm cho con gái Mai Phương, dân tình khen nức nở MC "quốc dân"