Bị hỏi chuyện liên quan tới chồng cũ Thanh Thanh Hiền, danh hài Thúy Nga đáp trả thế nào?

Sở dĩ Thúy Nga bị hỏi về Chế Phong vì thời gian gần đây cô liên tục xuất hiện cùng anh và đi với nhau nhiều tới mức bị đồn đang quen nhau.

Mới đây, tại một livestream, danh hài Thúy Nga nhận được câu hỏi từ khán giả rằng: "Chế Phong có phải chồng của Thanh Thanh Hiền không?".

Trước câu hỏi này, Thúy Nga từ chối trả lời: "Để tôi cho số điện thoại của Chế Phong rồi bạn gọi hỏi trực tiếp. Tôi không trả lời được, nói nhiều quá anh Chế Phong không vui?".

Bị hỏi chuyện liên quan tới chồng cũ Thanh Thanh Hiền, danh hài Thúy Nga đáp trả thế nào? - Ảnh 2.

Thúy Nga

Sở dĩ Thúy Nga bị hỏi về Chế Phong vì thời gian gần đây cô liên tục xuất hiện cùng anh và đi với nhau nhiều tới mức bị đồn đang quen nhau.

Thúy Nga cũng là người giúp đỡ Chế Phong trong những ngày đầu tiên anh sang Mỹ định cư, thường xuyên chở đi ăn uống. Thậm chí, bố Chế Phong là danh ca Chế Linh còn từng gửi gắm Chế Phong cho Thúy Nga và mong hai người đến với nhau.

Tiếp đó, Thúy Nga chia sẻ về việc tìm chỗ ở mới cho ca sĩ Kim Ngân. Theo đó, chỗ ở lần trước Thúy Nga tìm được cho Kim Ngân không còn thích hợp nữa.

Cách đây vài tuần, Thúy Nga vì thương Kim Ngân nên muốn giúp đàn chị lần cuối bằng cách tìm cho Kim Ngân một chỗ ở ổn định. Thúy Nga đi tìm phòng để thuê cho Kim Ngân với giá 500 đô một tháng và chấp nhận trả tiền thuê phòng hàng tháng. Cô còn tính cho người tới dọn dẹp và trổ một cánh cửa khác để Kim Ngân có lối đi riêng, không chung với chủ nhà.

Bị hỏi chuyện liên quan tới chồng cũ Thanh Thanh Hiền, danh hài Thúy Nga đáp trả thế nào? - Ảnh 3.

Thúy Nga và Chế Phong

Tuy nhiên, sau khi tìm hiểu về luật, Thúy Nga mới biết rằng căn nhà đó không được phép trổ thêm cửa đi lại. Người chủ nhà đã già và tính cách khá lạ nên không thể gọi điện, liên lạc được. Thêm nữa là chỗ ở đó quá xa xôi, Kim Ngân đi lại bất tiện.

Chính vì thế, Thúy Nga buộc phải hủy việc thuê và vẫn trên hành trình tìm chỗ ở khác cho Kim Ngân. Cô nói: "Tôi nghĩ chắc Kim Ngân không thuê được chỗ này đâu.

Ai thương tôi thì làm ơn có phòng thừa cho tôi thuê lại, giúp tôi với, tôi muốn thuê cho Kim Ngân một phòng. Giá cả như thế nào tôi cũng lo được. Tôi nghĩ, chắc chị Kim Ngân chỉ ở được gần gần thôi chứ không ở xa được để chị ấy còn đi lại lòng vòng".