Bị hỏi làm cách nào kiếm 70 tỷ trong 3 tháng, HH Thùy Tiên đáp trả thông minh

Vấn đề nhạy cảm như thu nhập của mình nhưng Hoa hậu Thùy Tiên vẫn khéo léo để khiến không ai bắt bẻ được.

Thùy Tiên là một trong những nàng Hậu là một trong số ít những nàng Hậu nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ nhiều phía. Không chỉ khán giả trong nước mà ngay cả bạn bè quốc tế, đặc biệt là ban tổ chức cuộc thi Miss Grand International - Mr. Nawat cũng phải tán dương về những gì mà cô thể hiện. Bên cạnh diện mạo sắc nét, vóc dáng nuột nà cùng với thần thái tự tin, rạng ngời; khả năng hùng biện bằng Tiếng Anh rành rọt thì Thùy Tiên còn ghi điểm bởi tính cách vui vẻ, vô tư, thân thiện. Cô không tạo khoảng cách giữa bản thân và người hâm mộ. 

Cụ thể, gần đây nhất là câu chuyện thu nhập 70 tỷ trong vòng 3 tháng của mình. Hoa hậu Thùy Tiên không hề ngó lơ cũng chẳng quá "gay gắt", ngược lại, cô còn khéo léo chọn cách đáp lại vô cùng hài hước: "Tiên nghĩ vấn đề thu nhập, lương bổng này kia nó cũng khá là nhạy cảm nên Tiên nghĩ mình không nên trả lời vấn đề này". Nàng Hậu cũng không quên đặt tình huống và hỏi ngược lại: "Tự nhiên về quê hỏi lương bao nhiêu, trả lời không?". 

Sau khi trở thành Hoa hậu Hòa Bình Quốc tế 2021, Thùy Tiên trở thành tâm điểm của truyền thông. Bên cạnh làm việc với tư cách một Hoa hậu trong nhiệm kỳ của mình thì người đẹp cũng được các nhãn hàng săn đón liên tục. Tầm ảnh hưởng của nguời đẹp tỉ lệ thuận với thu nhập của cô.

Khi tên tuổi đang rất hot, cô đã trở thành gương mặt đại diện độc quyền cho 5 nhãn hàng. Đồng thời rất nhiều các thương hiệu lớn nhỏ khác cũng đang sử dụng hình ảnh của Tân Hoa hậu Hòa bình Quốc tế. Ngoài ra, một nguồn thu cũng vô cùng hậu hĩnh khác phải kể đến việc chạy show sự kiện. 

Người sáng lập kiêm chủ tịch Miss Grand International - ngài Nawat Itsaragrisil đã có một buổi livestream chia sẻ về những thông tin xoay quanh Tân Hoa hậu Hòa bình Quốc tế - Nguyễn Thúc Thùy Tiên. Theo đó, ông đã hé lộ về khoản tiền mà "con gái cưng" kiếm được sau 3 tháng đăng quang, xấp xỉ khoảng 100 triệu bath (khoảng 70 tỷ đồng).

Hơn 1 tháng trước, chính ngài Nawat cũng đã xác nhận số tiền cô kiếm được sau 2 tháng đăng quang là khoảng 30 triệu bath (xấp xỉ 20 tỷ đồng). Điều đó có nghĩa là chỉ trong một tháng qua, Thùy Tiên đã có bước đột phá rất lớn khi bỏ túi cho mình gần 50 tỷ đồng trong một thời gian ngắn.

Thùy Tiên: Từ cô phụ bàn lương 60 nghìn đến Hoa hậu kiếm 70 tỷ sau 3 tháng đăng quang

Mới đây, trên MXH lan truyền đoạn clip về hoa hậu Thùy Tiên. Clip ghi lại phản ứng của Miss Grand International trước thông tin kiếm được 70 tỷ đồng chỉ sau 3 tháng đăng quang. Hay tin về mình, phản ứng đầu tiên của Miss Grand 2021 là cười lớn, sau đó trả lời: "Tiên nghĩ vấn đề thu nhập, lương bổng này kia nó cũng khá là nhạy cảm nên Tiên nghĩ mình không nên trả lời vấn đề này". Nàng Hậu cũng không quên đặt tình huống và hỏi ngược lại: "Tự nhiên về quê hỏi lương bao nhiêu, trả lời không?".

Xem chi tiết tại đây