Bị "lật tẩy" nhan sắc thật rồi chê bai không sánh được với Nhật Lê, bạn gái Quang Hải có cách đáp trả chẳng giống ai

Huyền My - bạn gái Quang Hải cũng "chẳng phải dạng vừa" khi có hành động đáp trả những anti fan lôi ảnh đời thường của cô ra để chế giễu. 

Thời gian vừa qua, dân tình không khỏi bàn tán trước đám hỏi của tiền vệ Duy Mạnh và đám cưới của tiền đạo Văn Đức. Bên cạnh những thông tin bên lề thì nhan sắc của 2 nàng dâu Quỳnh Anh và Nhật Linh cũng bị "nói ra nói vào" khi kém sắc hơn so với ảnh trên mạng. 

Quỳnh Anh bị chê kém sắc hơn ngày thường. 

Nhật Linh lại bị tố dùng app quá đà. 

Sau khi bị dân mạng chê bai, cả hai nàng dâu đều có những chia sẻ trên trang cá nhân. Nếu Quỳnh Anh lên tiếng bảo vệ thợ make-up thì Nhật Linh lại thừa nhận bản thân nghiện dùng app bởi đơn giản "Thời này con trai còn dùng app huống gì là con gái mọi người nhỉ". 

Bên cạnh Quỳnh Anh hay Nhật Linh thì một cô nàng cũng được chú ý không kém đó chính là bạn gái tin đồn của Quang Hải - Huyền My. 

Được biết, loạt ảnh "lật tẩy" nhan sắc của Huyền My được "soi" khi cô nàng đi dự đám cưới Văn Đức - Nhật Linh. Ngay sau đó, dân mạng liên tục truyền tay nhau kèm theo những lời nhận xét không mấy thiện cảm. 

Thậm chí, nhiều anti fan còn vào trang cá nhân của Huyền My để bình luận chê bai và cho rằng nhan sắc của cô nàng chẳng sánh được với tình cũ Quang Hải - Nhật Lê. Đáp trả lại loạt bình luận không hay, Huyền My chẳng nói chẳng rằng, chỉ "xử gọn" bằng một cú block. 

Chỉ cần mang ảnh được tag ra bình luận, anti fan sẽ bị Huyền My block. 

Hơn nữa, mới đây Huyền My bất ngờ đăng tải dòng trạng thái đầy ẩn ý về sự việc vừa qua: "The greater the storm. The brighter the rainbow" (tạm dịch: Cơn bão càng lớn, Cầu vồng càng sáng) 

Chẳng giống như cách đáp trả của Quỳnh Anh hay Nhật Linh khi bị chê nhan sắc, Huỳnh My không nói thẳng vào vấn đề mà chỉ úp mở về sự đời, về những sóng gió cô phải trải qua khi yêu Quang Hải. 

Xưng hô "vợ chồng" ngọt xớt nhưng khi được hỏi, Huyền My vẫn "làm cao", tỏ ý chưa xác nhận tình cảm với Quang Hải