Bị mỹ nhân quyến rũ với điệu nhảy gợi cảm, phản ứng "cam chịu" của Huỳnh Hiểu Minh hé lộ mối quan hệ với Angela Baby?

Hình ảnh có phần dở khóc dở cười của Huỳnh Hiểu Minh khiến công chúng càng đặt thêm niềm tin vào mối quan hệ của anh và bà xã Angela Baby.

Suốt 1 năm qua, cuộc sống hôn nhân của Angela BabyHuỳnh Hiểu Minh luôn bị dân tình đồn đoán là đã ly hôn. Cặp đôi liên tục né tránh nhau tại các sự kiện lớn nhỏ, không chia sẻ hình ảnh ngọt ngào như trước đây vẫn từng. Mặc dù vậy, công chúng vẫn hy vọng rằng cặp đôi vàng của làng giải trí Hoa ngữ vẫn giữ tình cảm ngọt ngào.

Mới đây, một tình huống có thể nói là "dở khóc dở cười" đã đến với Huỳnh Hiểu Minh. Trở thành HLV của show "Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng", anh đã góp mặt trong một phàn trình diễn của nhóm thành viên Trương Mông. Nữ diễn viên họ Trương đã có màn vũ đạo nóng bỏng và quyến rũ khi đưa tay ra vuốt má Huỳnh Hiểu Minh. Vậy nhưng, trái ngược với hình ảnh vui vẻ ra mặt, Huỳnh Hiểu Minh khiến các fan cười rũ rượi vì phản ứng thú vị.

Trương Mông và vũ đạo quyến rũ bên cạnh Huỳnh Hiểu Minh.

Bị mỹ nhân quyến rũ với điệu nhảy gợi cảm, phản ứng cam chịu của Huỳnh Hiểu Minh hé lộ mối quan hệ với Angela Baby? - Ảnh 3.

Huỳnh Hiểu Minh "nhắm tịt mắt" lại khi Trương Mông đưa tay ra vuốt má anh

Bị mỹ nhân quyến rũ với điệu nhảy gợi cảm, phản ứng cam chịu của Huỳnh Hiểu Minh hé lộ mối quan hệ với Angela Baby? - Ảnh 4.

Thái độ cứng rắn, nhất quyết không rung động trước người đẹp của Huỳnh Hiểu Minh khiến các fan cười đau bụng

Trên Weibo, netizen xứ Trung bàn tán rôm rả: "Haha, Huỳnh Hiểu Minh khiến tôi buồn cười quá", "Đúng là người đàn ông đã có vợ", "Anh ấy còn trông không được thoải mái lắm cơ haha", "Được mỹ nhân quyến rũ mà gương mặt lạnh tanh, không cảm xúc","Dù sao vẫn rất buồn cười",...

Trang QQ nhận xét, phải chăng Huỳnh Hiểu Minh không muốn có thêm điều tiếng xấu "rước" về cho Angela Baby, rất sợ bà xã hiểu lầm và ghen tuông vô cớ nên mới có thái độ lạnh lùng đến như vậy. Nếu là như vậy, cuộc hôn nhân của cặp đôi vẫn còn mặn nồng.

Thời gian qua, dù rằng chịu nhiều điều tiếng và nghi ngờ về cặp đôi đã tan vỡ, song Huỳnh Hiểu Minh vẫn rất khéo léo đáp trả bằng những hành động nhỏ, như liên tục đeo nhẫn cưới tại show truyền hình, chủ động nhắc đến Angela Baby, mong muốn học được món thịt kho tàu để về chăm vợ.

Bị mỹ nhân quyến rũ với điệu nhảy gợi cảm, phản ứng cam chịu của Huỳnh Hiểu Minh hé lộ mối quan hệ với Angela Baby? - Ảnh 5.

Huỳnh Hiểu Minh cực chăm đeo nhẫn cưới, ngấm ngầm khẳng định tình cảm với vợ

Bị mỹ nhân quyến rũ với điệu nhảy gợi cảm, phản ứng cam chịu của Huỳnh Hiểu Minh hé lộ mối quan hệ với Angela Baby? - Ảnh 6.

Thậm chí, tài tử họ Huỳnh nhận lời tham gia show thực tế chỉ vì muốn học được công thức nấu món thịt kho tàu mà Baby thích ăn

Nguồn: QQ, Weibo