Loạt tin đồn hẹn hò vô lý nhưng khiến cả Kbiz chấn động: Mối duyên BTS - TWICE chưa gây sốc bằng chuyện Yoona - PSY

Phần lớn những tin đồn hẹn hò đầy rẫy trong giới giải trí đều không có tính chính xác cao.

Đối với hội "buôn dưa Kbiz", ai đang hẹn hò với ai luôn là chủ đề hot nhất. Những tin đồn hẹn hò luôn nhan nhản trong Kbiz, dù độ chính xác chưa được kiểm chứng. Dù vậy, có những tin đồn hẹn hò nhảm và thiếu thuyết phục đến độ người hâm mộ cũng phải lắc đầu ngao ngán.

Yoona (SNSD) và PSY

Đây có thể coi là tin đồn hẹn hò vô lý nhất Kbiz khi trên thực tế Yoona và PSY không hề có liên hệ gì với nhau. Tin đồn này bắt nguồn từ tấm ảnh nữ thần của SNSD đi bên cạnh một người đàn ông trông giống PSY vào năm 2012.

Một tờ báo Trung Quốc đã "thêm mắm dặm muối", kể lại câu chuyện tình lâm ly bi đát như thật khi cho rằng cặp đôi bắt đầu gặp gỡ nhau từ một bữa tiệc, thậm chí vợ của PSY còn biết đến mối quan hệ này nhưng giữ kín để bảo vệ sự nghiệp của chồng và các con.

Loạt tin đồn hẹn hò vô lý nhưng khiến cả Kbiz chấn động: Mối duyên BTS - TWICE chưa gây sốc bằng chuyện Yoona - PSY - Ảnh 2.

Yoona (SNSD) từng bị đồn hẹn hò PSY...

Loạt tin đồn hẹn hò vô lý nhưng khiến cả Kbiz chấn động: Mối duyên BTS - TWICE chưa gây sốc bằng chuyện Yoona - PSY - Ảnh 3.

... chỉ vì tấm ảnh này.

Ngay lập tức, tin đồn này đã gây chấn động mạng xã hội. Sau khi xác minh lại, fan phát hiện bức ảnh được chụp khi Yoona tham gia chương trình "Running Man" và đi bên cạnh cô là người quay phim vô tình có ngoại hình giống PSY.

Tin đồn này khiến người hâm mộ hết sức phẫn nộ bởi PSY đã có gia đình, việc Yoona bị đồn hẹn hò với anh làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến danh tiếng của nữ idol.

Jungkook (BTS) và Nayeon (TWICE)

Tương xứng về danh tiếng, ngoại hình, tài năng, đều là cây hút fan của hai nhóm nhạc hàng đầu, Jungkook và Nayeon được người hâm mộ "đẩy thuyền" nhiệt tình. Cặp đôi bị nghi hẹn hò do những ánh mắt đáng ngờ họ dành cho nhau.

Cụ thể, loạt moment nổi tiếng nhất của cặp đôi diễn ra khi cả hai cùng tham gia chương trình "Idol School Athletic Championships". Nayeon và Jungkook được cho là giao tiếp với nhau bằng ánh mắt và phản ứng mừng rỡ bất thường của Jungkook khi cô chị cả nhà TWICE giành chiến thắng cũng rất đáng ngờ.

Loạt tin đồn hẹn hò vô lý nhưng khiến cả Kbiz chấn động: Mối duyên BTS - TWICE chưa gây sốc bằng chuyện Yoona - PSY - Ảnh 5.

Cặp đôi được cho là giao tiếp bằng ánh mắt.

Phản ứng vui mừng thái quá của Jungkook khi Nayeon dành chiến thắng.

G-Dragon (BIGBANG) và Dara (2NE1)

Dù đã nhiều lần lên tiếng phủ nhận nhưng cặp đôi "Daragon" chưa bao giờ hết hot trong cộng đồng fan. Cả hai biết nhau từ tận 2005, khi cùng là thực tập sinh dưới trướng YG Entertainment.

Dara dường như là ngoại lệ của G-Dragon khi anh không ngại ngần công khai tình cảm thân thiết với cô. Đồng thời, cặp đôi còn bị bắt gặp đi du lịch chung, có hàng loạt đồ đôi và những hành động đáng ngờ khác.

Dù vậy, Dara đã lên tiếng giữa cô và G-Dragon là tình cảm thân thiết như người trong gia đình, chính vì vậy việc đi du lịch chung, dùng đồ đôi không có nghĩa họ đang yêu nhau. Dù vậy, người hâm mộ của cặp đôi vẫn chưa bao giờ ngừng hy vọng "Daragon" sẽ sớm yêu nhau và công khai tình cảm.

Loạt đồ đôi của G-Dragon và Dara.

BamBam (GOT7) và Irene (Red Velvet)

Tưởng chừng như chẳng có liên hệ gì với nhau nhưng mỹ nam người Thái của GOT7 cũng đã từng dính tin đồn hẹn hò với chị cả Irene (Red Velvet). Tin đồn bắt đầu từ tài khoản Instagram cá nhân của BamBam, nơi anh chàng cập nhật phần giới thiệu bản thân bằng hàng loạt những hình ảnh đáng ngờ.

Cụ thể, cư dân mạng cho rằng hình ảnh chiếc bánh kem đại diện cho bản hit "Ice Cream Cake" của Red Velvet, chữ "IR" là viết tắt của "Irene" và hình trái tim, đôi mắt, chiếc nhẫn là những cử chỉ anh chàng muốn gửi tới người yêu. Tin đồn này lan nhanh đến nỗi "chính chủ" đã phải lên tiếng giải thích ngay trên trang cá nhân.

Những dòng giới thiệu bản thân đáng ngờ của BamBam.

Loạt tin đồn hẹn hò vô lý nhưng khiến cả Kbiz chấn động: Mối duyên BTS - TWICE chưa gây sốc bằng chuyện Yoona - PSY - Ảnh 11.

Anh chàng phải lên tiếng giải thích ngay tại trang cá nhân.

Jimin (BTS) và Jeongyeon (TWICE)

Khác với những cặp đôi khác bị đồn yêu nhau vì ánh mắt thân thương, Jimin và Jeongyeon lại bị fan soi ra thái độ khác lạ mỗi khi nhìn thấy đối phương. Cụ thể, dù BTS và TWICE luôn chào hỏi vui vẻ, nhiệt tình cổ vũ nhau thì giữa Jimin và Jungyeon luôn tồn tại bầu không khí gượng gạo.

Loạt tin đồn hẹn hò vô lý nhưng khiến cả Kbiz chấn động: Mối duyên BTS - TWICE chưa gây sốc bằng chuyện Yoona - PSY - Ảnh 12.

Chính vì vậy mà người hâm mộ đồn rằng cặp đôi từng yêu nhau và đã chia tay nên giờ mới ngại ngùng với nhau như thế. Ngược lại, nhiều người lại cho rằng Jimin - Jeongyeon đang bí mật hẹn hò và phải giả vờ như không quen biết đối phương nhưng... diễn hơi lố.

Loạt khoảnh khắc gượng gạo của cặp đôi.

Nguồn: Koreaboo