Con trai nhà bà Ba lộ ảnh ngoại tình trắng trợn với gái trẻ, gây phẫn nộ vì trùm sòng bạc mất chưa được bao lâu

Hà Du Khải - cậu con trai nhà bà Ba từng bị chỉ trích vì thái độ vô lễ trong tang lễ của trùm sòng bạc Macau nay lại lộ ảnh ngoại tình.

Hàng loạt tờ báo lớn sáng ngày hôm nay đưa tin, chùm hình ảnh cực nóng của Hà Du Khải - cậu con trai nhà bà Ba và ông trùm sòng bạc Hà Hồng Sân - ngoại tình với gái trẻ bị tiết lộ. Điều đáng nói, cha qua đời chưa được bao lâu, hình ảnh ngoại tình của anh tràn ngập khắp các mặt báo khiến công chúng vô cùng bức xúc. Thậm chí, nhiều bình luận cho rằng Hà Du Khải mang tội bất hiếu.

Con trai nhà bà Ba lộ ảnh ngoại tình trắng trợn với gái trẻ, gây phẫn nộ vì trùm sòng bạc mất chưa được bao lâu - Ảnh 2.

Trang Sohu cho biết, cánh phóng viên đã theo chân Hà Du Khải khi anh tới trung tâm thương mại cùng 1 người đẹp lạ mặt. Sau khi tự tay chi trả hoá đơn đi siêu thị cho người tình, Hà Du Khải nhanh chóng trở về căn hộ của cô gái này, thậm chí còn biết mật khẩu vào nhà, chứng tỏ mối quan hệ của cả hai vô cùng thân mật.

Con trai nhà bà Ba lộ ảnh ngoại tình trắng trợn với gái trẻ, gây phẫn nộ vì trùm sòng bạc mất chưa được bao lâu - Ảnh 3.

Hình ảnh Hả Dù Khải cùng người tình xuất hiện

Điều đáng nói, paparazzi tiếp tục cung cấp thêm hình ảnh ngày 11/7 - tức ngay sau khi đám tang 3 ngày của ông Hà kết thúc, Hà Du Khải đã vội vã hẹn hò cùng cô gái này. Cả hai không ngại ngần tay nắm tay, vai kề vai vô cùng tình tứ. Tuy nhiên, khi ra tới bãi đỗ xe nơi có đông người, cặp đôi có ý tách xa nhau ra, tuy nhiên vẫn lên cùng 1 xe và chở về nhà của cô gái kia.

Con trai nhà bà Ba lộ ảnh ngoại tình trắng trợn với gái trẻ, gây phẫn nộ vì trùm sòng bạc mất chưa được bao lâu - Ảnh 4.
Con trai nhà bà Ba lộ ảnh ngoại tình trắng trợn với gái trẻ, gây phẫn nộ vì trùm sòng bạc mất chưa được bao lâu - Ảnh 5.

Những hình ảnh ngọt ngào của cả hai bị paparazzi ghi lại

Trang Sohu đã thu thập lại toàn bộ dữ kiện liên quan tới gia đình nhà Hà Du Khải. Anh có một người vợ tên Tề Kiều - không phải người showbiz, gia đình cũng không phải "trâm anh thế phiệt". Cô rất kín tiếng trong việc chia sẻ cuộc sống gia đình, tuy nhiên, thời gian gần đây, Tề Kiều lại chăm khoe ảnh con gái trên MXH, nhiều người để ý rằng cô còn khoe khéo ảnh cưới của 2 vợ chồng. Theo phỏng đoán của netizen, Tề Kiều làm như vậy để chứng minh cho chồng và tiểu tam biết rằng cô vẫn đang hạnh phúc, mong cô gái kia hãy buông tha gia đình cô vì cặp đôi còn 2 đứa con nhỏ tuổi.

Con trai nhà bà Ba lộ ảnh ngoại tình trắng trợn với gái trẻ, gây phẫn nộ vì trùm sòng bạc mất chưa được bao lâu - Ảnh 6.

Hà Du Khải và Tề Kiều thuở còn mặn nồng

Con trai nhà bà Ba lộ ảnh ngoại tình trắng trợn với gái trẻ, gây phẫn nộ vì trùm sòng bạc mất chưa được bao lâu - Ảnh 7.

Tề Kiều khoe ảnh cùng con gái, đằng sau là ảnh cưới của 2 vợ chồng, ngầm đánh tiếng với tiểu tam rằng cô mới là "chính thất"

Con trai nhà bà Ba lộ ảnh ngoại tình trắng trợn với gái trẻ, gây phẫn nộ vì trùm sòng bạc mất chưa được bao lâu - Ảnh 8.
Con trai nhà bà Ba lộ ảnh ngoại tình trắng trợn với gái trẻ, gây phẫn nộ vì trùm sòng bạc mất chưa được bao lâu - Ảnh 9.

Hình ảnh cặp đôi thuở còn mặn nồng

Rạn nứt hôn nhân của cặp đôi này được truyền thông râm ran đồn đoán từ khi tang lễ của ông Hà diễn ra. Cả hai xuất hiện nhưng không đi bên nhau, thay vào đó mỗi người lần lượt ôm con vào trong.

Con trai nhà bà Ba lộ ảnh ngoại tình trắng trợn với gái trẻ, gây phẫn nộ vì trùm sòng bạc mất chưa được bao lâu - Ảnh 10.
Con trai nhà bà Ba lộ ảnh ngoại tình trắng trợn với gái trẻ, gây phẫn nộ vì trùm sòng bạc mất chưa được bao lâu - Ảnh 11.

Hình ảnh 2 vợ chồng trong đám tang trùm sòng bạc

Không chỉ vậy, ông anh trai cùng cha khác mẹ của Hà Du Quân cũng nhận vô số chỉ trích vì thái độ thất lễ, liên tục bấm điện thoại trong lúc gia đình đưa quan tài của ông Hà về nhà tang lễ.

Con trai nhà bà Ba lộ ảnh ngoại tình trắng trợn với gái trẻ, gây phẫn nộ vì trùm sòng bạc mất chưa được bao lâu - Ảnh 12.

Trong khi anh trai nhà bà Hai cầm di ảnh của bố, Hà Du Khải đi đằng sau chỉ mải mê bấm điện thoại

Nguồn: Sohu, Weibo

Con trai nhà bà Ba lộ ảnh ngoại tình trắng trợn với gái trẻ, gây phẫn nộ vì trùm sòng bạc mất chưa được bao lâu - Ảnh 13.