Bị Nathan Lee tố "giàu ảo", Vũ Khắc Tiệp tiết lộ thu nhập 9 số 0 của Ngọc Trinh mỗi tháng đến "nữ chính" cũng chỉ biết cười trừ

Vẫn biết Ngọc Trinh kiếm tiền giởi nhưng con số vài tỷ mỗi tháng cũng khiến nhiều người không khỏi giật mình.

Tối 24/4 vừa qua, Vũ Khắc Tiệp đã cùng Ngọc Trinh livestream về dự án mới trên mạng. Không chỉ về công việc, cặp đôi tai tiếng này còn có những chia sẻ về cuộc sống tràn ngập hình ảnh xa hoa, sang chảnh vẫn khiến nhiều người tò mò. 


Ngọc Trinh livestream với Vũ Khắc Tiệp giữa ồn ào với Nathan Lee

Đáng chú ý, trong một phút cao hứng, Vũ Khắc Tiệp bất ngờ công khai thu nhập hàng tháng của đàn em thân thiết. Cụ thể, "ông bầu" cho biết, mỗi tháng Ngọc Trinh có thể kiếm được 5 - 7 tỷ đồng là chuyện bình thường. Lúc này, "nữ hoàng nội y" không lên tiếng phủ nhận hay thừa nhận mà chỉ bật cười thích thú. Vũ Khắc Tiệp tiết lộ: "Ngọc Trinh rất chịu khó làm việc. Tôi không đủ kiên nhẫn như Ngọc Trinh. Cô ấy có thể quay từ 5 giờ sáng đến 12 giờ đêm mà không than không phiền".



Vũ Khắc Tiệp tiết lộ Ngọc Trinh kiếm được 5 - 7 tỷ đồng mỗi tháng

Vẫn biết Ngọc Trinh có khẳng kiếm tiền rất giỏi, nhưng thu nhập với 9 chữ 0 mỗi tháng cũng khiến nhiều dân tình ngỡ ngàng. Được biết, thu nhập của "nữ hoàng nội y" đến từ nhiều công việc khác nhau. Cô hiện là CEO của một công ty mỹ phẩm, ngoài ra còn kinh doanh thời trang, làm người mẫu ảnh, đóng quảng cáo, đóng phim, dự event,...


Ngọc Trinh vừa sở hữu siêu xe Rolls-Royce được định giá khoảng 10 tỷ đồng



Cô nàng cũng đang sống trong căn biệt thự 50 tỷ ở khu nhà giàu ở TP.HCM

Trong một lần phỏng vấn, Ngọc Trinh cho biết: "Tôi không ngại khi mọi người hỏi tôi tiền đâu mà ăn nhiều, mua nhiều đồ hiệu thế. Chẳng qua vì mọi người không biết giá event của tôi là bao nhiêu nên mới thắc mắc. Giá đi event của tôi rất cao, nên mới có tiền mua đồ hiệu. Rồi tôi còn đóng quảng cáo nữa. Tôi có nhiều nguồn thu nhập lắm, nên mới có tiền mua đồ hiệu. Mọi người thấy lạ chứ tôi thấy bình thường. Vào những dịp sinh nhật, tôi phải dồn tiền mua đồ hiệu nên mới có nhiều đồ như thế. Nhưng mua đồ hiệu xong thì cũng 'khô máu', chứ tôi có phải máy in tiền đâu mà mua lắm đồ hiệu".






Ngọc Trinh gắn liền với hình ảnh "yêu nữ hàng hiệu" với loạt đồ hiệu chất đầy nhà

https://shorten.asia/DmbtqZZM
https://shorten.asia/srH98Zqb