Mũi trưởng Long lần đầu xuất hiện sau hành trình giảm cân: "Nói chung là đẹp trai!"

Màn "lột xác" của Mũi Trưởng Long sau khi tạm biệt "bé mỡ" khiến netizen ngưỡng mộ. 

Bất ngờ "vụt sáng" sau Sao nhập ngữ 2020, Mũi Trưởng Long trở thành nhân vật có sức ảnh hưởng không nhỏ trên cõi mạng. Bởi vậy mọi động thái của Mũi trưởng đều được cập nhật liên tục. 

Mới đây, Mũi trưởng bất ngờ xuất hiện trong clip của đồng chí Toàn, một thành viên từng xuất hiện ở Sao Nhập Ngũ với nickname chú Ngạn "pha ke" với ngoại hình điển trai hơn hẳn thường ngày. 

Xuất hiện bên cạnh Mũi trưởng là Đạt G cũng đang mặc quân phục, xung quanh là ekip hỗ trợ. Dường như cả 2 đang thực hiện ghi hình cho một dự án nào đó.


Chú Ngạn đã đăng clip Mũi trưởng Long cùng với Đạt G.

Chưa rõ cả hai đang thực hiện dự án gì nhưng dân tình lại chỉ chú ý đến ngoại hình khác lạ của Mũi Trưởng sau nỗ lực giảm cân. 

- Mũi trưởng hôm nay nhìn cưng vậy.

- Mũi trưởng giảm cân thành công, đẹp trai xuất sắc luôn. Đạt G cũng đẹp trai quá. Còn thiếu "chú Ngại" cũng đẹp mà đang quay clip mất rồi.

- Mũi trưởng cằm V-line luôn rồi kìa. Nỗ lực tập luyện có thành quả kinh thật.

Trước đó, Mũi trưởng Long từng nhiều lần gây xôn xao với hình ảnh "có da có thịt" hơn trước khiến nhiều người phải đem bình luận trước đó của Hậu Hoàng để nhắc nhở anh chàng.




Mũi trưởng Long bị nhắc nhở rồi đấy nhé!

Và ngay sau đó, chàng hot boy tiếp tục gây chú ý khi xuất hiện với trang phục của bộ môn đấu võ kickboxing. Nhiều ý kiến cho rằng anh chàng đang nỗ lực giảm cân để lấy lại vóc dáng ngày nào. 


Giảm cân thành công rồi nha!


Săn ngay mã giảm giá tối đa 50%, freeship từ Lazada duy nhất trên Game8: https://shorten.asia/srH98Zqb

Săn ngay mã giám giá tối đa 50%, freeship từ Shopee duy nhất trên Game8: https://shorten.asia/P7hzpFgH