Bị "ném đá" khi nhờ bộ đội khu cách ly mua "mận, xoài, ổi, cafe...", nữ tiếp viên hàng không đáp: "Bộ đội cũng làm công ăn lương"

Nữ tiếp viên hàng không chẳng ngại đáp trả lại những tin nhắn chỉ trích trước việc mình nhờ dân quân trong khu cách ly mua đồ ăn vặt. 

Cuộc sống của những người trong khu vực cách ly hiện vẫn liên tục được cập nhật trên khắp các diễn đàn mạng xã hội. Người thì lên tiếng chê bai về cơ sở vật chất, cách phục vụ của đội hậu cần, người thì biến nơi cách ly thành địa điểm nghĩ dưỡng, nơi họ được sống "vô lo vô nghĩ" đầy thoải mái. 

Mới đây, thêm một nữ tiếp viên hàng không lại gây xôn xao khi nhờ lực lượng bộ đội làm việc tại khu cách ly đi cả "tá" đồ ăn vặt như xoài, mận, ổi, đá, cafe ...Hình ảnh được một cộng động mạng đăng lên với caption :"Mấy người đi cách ly mà làm như đi nghỉ dưỡng, mua đồ nào thật sự cần thiết thôi chứ, bảo họ mua cam xoài quýt ổi chi vậy mấy má. Sướng quá rồi hành cán bộ người ta ra bã."


Mảnh giấy gio đầy những món đồ ăn vặt cô nàng nhờ mua. 

Và cả nhiều tờ giấy khác, của nhiều người cách ly khác.

Tin nhắn của bộ đội trong khu cách ly: Con ốm chẳng dám về, 3 đêm không ngủ vẫn bị nói "ăn cơm nhà nước thì đi mà làm"

Sau khi đăng tải, đoạn ghi chú của cô nàng nhanh chóng nhận về nhiều ý kiến trái chiều, trong đó đa số là những chỉ trích trước yêu cầu quá đáng của cô gái. 

Đáp trả lại điều này, cô gái phản bác: "Bộ đội người ta làm cũng làm công ăn lương, chứ không ai làm không công cho ai đâu em nhé." Câu nói này đã khiến rất nhiều người bất bình vì thái độ của cô gái này 


Tin nhắn phản bác của cô gái. 

Có thể việc cô gái nhờ bộ đội đi mua đồ ăn giúp là không sai nhưng thái độ của cô là điều không thể chấp nhận được. Trước những chỉ trích của dân mạng, hiện nữ tiếp viên hàng không đã khoá trang Facebook cá nhân. 

Màn tỏ tình drama ở khu cách ly: Anh Tây cầu hôn bạn gái Việt, bị cán bộ bắc loa nhắc "cách 2m, chỉ được hôn môi xa"