Bị người ta "chửi xéo" vừa thâm vừa nhục mà Linh Chi cứ tưởng được khen, còn cảm ơn rối rít!

Ồn ào giữa Lâm Vinh Hải và vợ cũ Lý Phương Châu đã trở thành tâm điểm bàn tán của cộng đồng mạng những ngày gần đây. Dĩ nhiên Linh Chi – người yêu hiện tại của Lâm Vinh Hải – cũng không thể “đứng ngoài cuộc chơi” được.

Mới đây, Linh Chi chia sẻ hình ảnh của mình trên Instagram với dòng chú thích ngụ ý động viên Lâm Vinh Hải kèm theo hastag “Cô gái tuổi 31″. Ngay lập tức, một cư dân mạng đã vào bình luận “31 mà trông như 21″.

Những tưởng đây là một lời khen dành cho nhan sắc trẻ trung hơn tuổi thật của Linh Chi. Chính cô cũng đã tử tế vào cảm ơn người dành lời khen cho mình. Nào ngờ đây chỉ là một câu mỉa mai, đá xéo. Theo quan niệm của nhiều người, 21 vốn dĩ là con số gắn với hình ảnh không mấy đẹp đẽ.

Có thể thấy cư dân mạng vẫn quyết tâm “tấn công” Linh Chi dù cô không phải là nhân vật chính gây ra sóng gió lần này. Vốn dĩ cô và Lâm Vinh Hải chưa bao giờ nhận được sự ủng hộ, chúc phúc từ đa số mọi người. Đến bây giờ, nhiều người vẫn cho rằng Lâm Vinh Hải bỏ vợ, bỏ con là do Linh Chi tác động.


Vài ngày trước, việc Lý Phương Châu bất ngờ đăng đàn tố chồng cũ bỏ bê con cái, không chu cấp theo đúng thỏa thuận khi ly hôn đã khiến cộng đồng mạng cũng như cả showbiz xôn xao. Mọi việc càng căng thẳng hơn khi Lâm Vinh Hải lên tiếng khẳng định Lý Phương Châu không cho anh gặp con, Linh Chi “góp lời” cho rằng Phương Châu đang lợi dụng con gái để làm khó chồng cũ.


Vợ cũ Lý Phương Châu tung bằng chứng tố Lâm Vĩnh Hải bỏ bê con mình.


Lâm Vĩnh Hải bị tố giả tạo khi cố tình chụp ảnh cùng con gái ruột dịp Tết, thậm chí trước đó Linh Chi cũng đăng ảnh cùng con riêng nhưng phía dưới bình luận lại dùng nhiều lời bình luận nói xấu mẹ ruột của bé khiến cư dân mạng bức xúc.

Sự thật thế nào chỉ có người trong cuộc biết. Với cộng đồng mạng, Linh Chi vẫn là “mục tiêu công kích” hàng đầu. Nhưng có lẽ cô nàng cũng đã quá quen với việc này, thậm chí đã không ít lần công khai đáp trả dư luận một cách đanh thép.

Xem thêm: Trong khi Lâm Vinh Hải bị mỉa mai, thì người mới của Lý Phương Châu được khen ngợi hết lời!

Theo Vietgiaitri