Cận cảnh nhan sắc như mơ của cô dâu được ví như bản sao của Yoon Eun Hye

Khán giả chia sẻ rầm rộ bộ ảnh cưới đơn giản nhưng tuyệt đẹp của cô dâu có nhan sắc khá giống Yoon Eun Hye.

 

Hiện tại, có rất nhiều concept chụp ảnh cưới cho các bạn trẻ có thể lựa chọn, từ truyền thống như thời bố mẹ, ông bà đến hiện đại kiểu đơn giản, thậm chí có những bạn trẻ còn sáng tạo theo phong cách ma mị. Trong những ngày gần đây, cư dân mạng đang truyền tay nhau bộ ảnh cưới tuyệt đẹp của của một đôi bạn trẻ. Đặc biệt cô dâu có nhan sắc chẳng kém gì nữ thần Yoon Eun Hye của Hàn Quốc. 

Trong bộ ảnh ấy, người ta không chỉ ấn tượng với concept chụp xuất sắc, dù đơn giản nhưng vẫn toát lên được cái tình của cặp đôi mà điều thu hút hơn cả chắc có lẽ chính là nhan sắc của 2 nhân vật chính, đặc biệt là cô dâu.

Được biết, mối tình kéo dài 19 tháng từ yêu đến cưới và cả hai bắt đầu quen nhau từ một ly trà sữa. Câu chuyện tình này vừa lãng mạn lại cực kì đáng yêu khiến không ít các bạn trẻ phải ghen tị.

 

Cô dâu là Phạm Ngọc Ánh (quê Thanh Hóa), đang sinh sống và làm việc tại Hà Nội. Cô nàng sinh năm 1996 này từng tốt nghiệp Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội. Hiện tại, Ngọc Anh là một mẫu ảnh khá nổi tiếng trong giới lookbook Hà thành.

Cô sở hữu gương mặt gần như hoàn hảo thanh thóa, khuôn cằm V-line, sống mũi cao thon gọn cùng đôi mắt biết nói. Ở một số góc hình, trông cô nàng khá giống diễn viên nổi tiếng Yoon Eun Hye. 

Thường xuyên phải làm bạn với phấn trang điểm nhưng khi tháo bỏ lớp phấn dày bự, Ngọc Anh vẫn rạng ngời, tươi tắn với nhan sắc của mình. 

Với nhan sắc đỉnh cao cùng sự tự tin, sắc lạnh, Ngọc Ánh có thể biến mọi bức ảnh mà cô nàng có mặt trở thành trang chủ tạp chí thời trang cao cấp.

Đôi khi cô nàng cũng chuyển hướng sang phong cách bánh bèo, đáng yêu.

 

Không phải các mỹ nhân, nam diễn viên này mới đang là người có bộ váy "gây bão" thảm đỏ Oscar 2019