Vừa lộ ảnh quá khứ ăn chơi, bạn gái Bùi Tiến Dũng lại khiến dân mạng thất vọng khi đăng clip phim "Hai Phượng" lên story

Nhiều ý kiến trái chiều được đưa ra trước hành động của Khánh Linh khi vừa xem phim vừa quay clip phim 'Hai Phượng' đăng lên mạng xã hội

 

Khánh Linh - bạn gái Bùi Tiến Dũng thời gian gần đây liên tục được cộng đồng mạng gọi tên. Mới đây nhất phải kể đến hành động khó hiểu của cô nàng khi đăng tải một đoạn clip trong phim "Hai Phượng" dài 8 giây kèm theo chia sẻ: "Hai Phượng đỉnh quá. Xứng đáng phim bom tấn điện ảnh Việt Nam".

Bên cạnh việc check-in sang chảnh,...

... khoảnh khắc Khánh Linh đăng tải clip ngắn dài 8 giây về bộ phim "Hai Phượng" cũng tạo nên nhiều tranh cãi.

Dù dành lời khen cho phim nhưng hành động này đã nhận về nhiều ý kiến trái chiều. Một vài người cho rằng Khánh Linh sử dụng điện thoại trong rạp chiếu phim để ghi hình là chuyện không nên. Hơn nữa việc này cũng ảnh hưởng ít nhiều đến bộ phim và nhà sản xuất cùng diễn viên bởi họ không hề mong muốn bất kì hình thức livestream hay quay clip nào cả.

Bên cạnh đó cũng có một vài ý kiến bênh vực bởi đoạn clip chỉ là một phân cảnh đánh nhau và 9X cũng tích cực khen bộ phim nên không đáng bị ném đá như vậy. 

Trước đó ít ngày, Khánh Linh cũng đã nhận không ít "gạch đá" khi để lộ ảnh quá khứ đi bar và chụp ảnh thân thiết với nhiều chàng trai.


Hình ảnh quá khứ tại bar của Khánh Linh. 

Trước những lời nhận xét của cư dân mạng, trả lời báo chí,  Khánh Linh thẳng thắn thừa nhận nhân vật trong ảnh chính là cô.

"Những hình ảnh đó là của tôi, có gì đâu mà không dám nhận. Nhưng những khoảnh khắc đó được chụp từ rất lâu rồi. Có rất nhiều người nói tôi thế này, thế kia nhưng tôi không quan tâm về những chuyện đó đâu", bạn gái Tư Dũng cho hay.

 

Bị lôi ảnh quá khứ chơi bời rõ rành rành, bạn gái Tư Dũng đành thẳng thắn thừa nhận: "Những hình ảnh đó là của tôi"