Bi Rain hé lộ tình trạng sau khi tiêm liều vaccine phòng COVID-19 đầu tiên, dân tình lại chỉ thắc mắc gọi tên Kim Tae Hee

Bi Rain đã hoàn thành tiêm mũi vaccine COVID-19 đầu tiên vào ngày hôm qua (11/6).

Do ảnh hưởng của dịch COVID-19, nhiều hoạt động của làng giải trí Hàn Quốc đã bị đình trệ. Những buổi biểu diễn không còn khán giả, thi thoảng lại có phim phải ngừng quay và đã có nhiều ngôi sao nhiễm bệnh. Tuy nhiên đến hiện tại, nhiều người nổi tiếng đã tiêm vaccine, giúp họ hoạt động thuận lợi trở lại.

Vào ngày 11/6, nam ca sĩ Bi Rain đã đăng tải lên trang cá nhân hình ảnh anh tiếp nhận mũi tiêm vaccine COVID-19 đầu tiên. Kèm theo đó là tin nhắn từ cơ quan y tế thông báo ông xã Kim Tae Hee đã hoàn thành mũi tiêm đầu tiên. Nam ca sĩ cho hay, sức khỏe của anh hoàn toàn ổn định sau khi tiêm. Nhưng đáng chú ý, rất nhiều ý kiến lại tập trung thắc mắc lý do vì sao không thấy bà xã Kim Tae Hee đi cùng Bi Rain, không biết cô đã tiêm vaccine chưa hay có lịch tiêm khác với chồng.

Bi Rain hé lộ tình trạng sau khi tiêm liều vaccine phòng COVID-19 đầu tiên, dân tình lại chỉ thắc mắc gọi tên Kim Tae Hee - Ảnh 2.

Bi Rain đăng tải hình ảnh anh được tiêm...

Bi Rain hé lộ tình trạng sau khi tiêm liều vaccine phòng COVID-19 đầu tiên, dân tình lại chỉ thắc mắc gọi tên Kim Tae Hee - Ảnh 3.

... kèm thông báo đã hoàn thành tiêm phòng mũi đầu tiên

Bi Rain hé lộ tình trạng sau khi tiêm liều vaccine phòng COVID-19 đầu tiên, dân tình lại chỉ thắc mắc gọi tên Kim Tae Hee - Ảnh 4.

Tiêm phòng vaccine sẽ giúp những hoạt động của Bi Rain giữa mùa dịch được suôn sẻ hơn

Bi Rain hé lộ tình trạng sau khi tiêm liều vaccine phòng COVID-19 đầu tiên, dân tình lại chỉ thắc mắc gọi tên Kim Tae Hee - Ảnh 5.

Tuy nhiên, dân tình lại tự hỏi vì sao Kim Tae Hee không xuất hiện

Trước đó, vào tháng 4, Bi Rain từng bị chỉ trích vì vi phạm quy định giãn cách xã hội. Nam ca sĩ trở lại trường cấp 3 để quay video. Mặc dù chỉ đi cùng 3 học sinh nhưng sau đó, hàng loạt học sinh khác đã kéo đến nhà ăn để gặp người nổi tiếng. Vụ việc ầm ĩ đến nỗi nhà trường phải đứng ra đính chính việc quay phim đảm bảo an toàn phòng dịch, nhưng đã không thể kiểm soát được học sinh trong khoảng thời gian đó.

Bi Rain từng bị chỉ trích vì vi phạm giãn cách hồi tháng 4

Nguồn: Instagram