Vừa tắm xong ra thấy bị gọi là “Toàn lươn”, Văn Toàn kêu ca: “Em bị đạp thật mà”

Tiền đạo khoác áo HAGL đã có những chia sẻ đầu tiên rất thú vị về "công sức" đóng góp vô cùng quan trọng của anh giúp tuyển Việt Nam đánh bại Malaysia vào đêm qua. Đồng thời vô cùng bất ngờ khi bỗng nhiên có biệt danh mới.

Việt Nam đã giành chiến thắng trước đội tuyển Malaysia với tỷ số 2-1 tại lượt đấu áp chót của Vòng loại World Cup 2022. Trận đấu đã chứng kiến những tình huống nghẹt thở. Đêm qua khi Việt Nam rơi vào thế bế tắc trước Malaysia và đứng trước nguy cơ bị mất vị trí đầu bảng vào tay UAE cũng như hy vọng đi tiếp bị ảnh hưởng nghiêm trọng, HLV Park Hang Seo đã quyết định tung "quân bài tẩy" Nguyễn Văn Toàn vào sân.

Hình ảnh cận cảnh cho thấy, cầu thủ đội bạn đã dùng chiêu móc chân ngăn cản Văn Toàn

Văn Toàn lập tức tạo ra bước ngoặt trong trận đấu. Anh bị cầu thủ đội bạn phạm lỗi và Việt Nam được hưởng quả phạt đền. Quế Ngọc Hải đã tận dụng cơ hội để mang về chiến thắng 2-1 cho Việt Nam. Sau trận đấu, đã nổ ra làn sóng tranh cãi dữ dội xung quanh tình huống này kể cả trong giới CĐV Việt Nam còn tất nhiên đa phần dư luận Malaysia đều cho rằng tiền đạo tuyển Việt Nam đã ăn vạ, ngã vờ để kiếm 11m.

Trên thực tế, ở góc quay chậm, Văn Toàn đã bị cầu thủ đội bạn móc chân, ngăn cản di chyển đến bóng và trọng tài người Nhật Bản đã nhanh chóng thổi phạt. Ngay sau trận đấu, Văn Toàn đã đăng tải trạng thái trên trang cá nhân, khẳng định mình ngã thật. 'Trực tiếp từ Dubai: Đá xong trận, tắm rửa sạch sẽ lướt Facebook thấy toàn bị gọi là Lươn Văn Toàn. Bị đạp chân thật mà.' - nam cầu thủ chia sẻ.

Ngay sau trận đấu, các CĐV Việt Nam đã thi nhau vào trang cá nhân trêu đùa cú ngã của anh chàng và nhanh chóng tặng cho Văn Toàn biệt danh mới Toàn 'lươn'. Netizen viết: “Lươn gì chú em ngã lẹ và hợp lý”. “Đàn ông vấp ngã là thất bại mà ông Toàn này vấp ngã thì hàng triệu người cảm thấy biết ơn”. “Có nên gọi là Lươn Văn Toàn không nhỉ”. “Tuyệt vời em ơi, dù không có duyên nghi bàn nhưng em lúc nào cũng để lại nhiều nhất trong mắt người xem”….

Sở dĩ, người hâm mộ "gọi yêu" chân sút của HAGL bằng cái tên "Lươn Văn Toàn" sau trận thắng Malaysia là bởi do anh chơi thân với streamer nổi tiếng hàng đầu Việt Nam, Phùng Thanh Độ hay còn gọi là Độ Mixi. "Tộc trưởng" của bộ tộc Mixi Gaming cũng thường xuyên bị gọi là "lươn" vì hay trốn 'livestream'. Nhiều khán giả còn bình luận: "Lươn Văn Toàn đúng là em trai của Lươn Thanh Độ".

Thực tế, ngoai đời Văn Toàn và Độ Mixi rất thân thiết với nhau, cả hai thường xuyên đi đá bóng. Ngoài ra, nhiều Fanpage bóng đá còn chia sẻ lại khoảnh khắc Độ Mixi đèo Văn Toàn trên xe máy, cả hai được cho là đã đi đá bóng phủi cùng nhau.

MỤC LỤC [Hiện]