Bị réo tên trong đường dây bán "rau răm", Trần Thanh Tâm "xanh chín" với CĐM: Đừng hạ thấp nhân cách em!

Hot girl Thanh Tâm hiện đang rất buồn và suy sụp khi bất ngờ vướng ồn ào ảnh hưởng nghiêm trọng đến danh tiếng.

Mới đây công an đã triệt phá thành công đường dây "phi pháp" nghìn đô la do tú ông trẻ tuổi Lê Hoàng Long cầm đầu. Được biết Long đã giới thiệu hai người đẹp có tên là T.H. và T.T. đang khá nổi trong giới showbiz Việt Nam, là celeb hạng A, từng đạt thứ hạng cao tại các cuộc thi hoa hậu. 

Chính thông tin viết tắt này của cơ quan điều tra đã khiến dân mạng bàn tán sôi nổi. Mọi người đều tò mò xem 2 cô gái kia là ai. Có người đồn đoán là hoa hậu Thùy Tiên, khiến cô phải mời luật sư vào cuộc. 

Mới đây, Trần Thanh Tâm - hot girl Trứng rán cần mỡ cũng đã lên tiếng về vụ việc này. Theo đó tên viết tắt của cô cũng là T.T. Trần Thanh Tâm cho rằng mình "ngồi không cũng dính đạn" nên cô đã vội vàng lên tiếng thanh minh: "Em chỉ muốn nói: Mong đây là lần cuối em bị dính vào những thông tin thế này. Mọi người có thể chê bai ngoại hình em, nhưng đừng hạ thấp nhân cách em qua những câu chuyện trái pháp luật, ngược đạo lý như thế ạ".

Chia sẻ với báo chí, quản lý của hot girl sinh năm 2000 khẳng định: "Đây là tin thất thiệt. Tâm không liên quan mà tự nhiên bị dính vào. Hiện Tâm đang rất buồn và suy sụp. Tôi đang an ủi, động viên Tâm bởi mình không làm thì không phải sợ, cố gắng giúp Tâm vượt qua giai đoạn này thôi".

Đặc biệt, giữa lúc nhiều nghi ngờ đổ dồn về phía mình, Trần Thanh Tâm đã đi dự ngày giỗ Tổ Nghiệp và cầu mong thần linh phù hộ cho mình qua được kiếp nạn này: "Kính dâng tổ nghiệp. Bằng tất cả lòng chân thành của con, con biết Tổ Nghiệp đã luôn che chở và soi đường cho con. Nhân ngày giỗ tổ, con kính xin vạn điều thuận hoà, mọi sự thăng hoa sẽ đến với con và anh chị em trong nghề".

Khi được hỏi về chuyện mời luật sư làm việc để bảo vệ hình ảnh, danh dự, phía Thanh Tâm cho hay chưa tính đến chuyên kiện tụng. Tuy nhiên, nếu mọi chuyện đi quá xa, họ sẽ cân nhắc đến biện pháp mạnh hơn để bảo vệ uy tín cho hot girl và tránh khỏi những lời đồn ác ý trên mạng xã hội.