Bị tình cũ đòi 12 triệu suốt 3 năm, chàng trai "cực nhây" đòi chủ nợ dẫn đi ăn chơi, quẩy bar và "qua đêm" với nhau mới trả

affiliate_adflex_vongtramden

Suốt 3 năm liền, mùng 1 đầu tháng nào cô gái cũng đều đặn đi chùa để cầu mong người yêu trả nợ. Nhưng tiền thì không thấy, chỉ thấy anh người yêu cũ đưa ra những đòi hỏi quá quắt khiến cô gái bức xúc phải "bóc phốt".


Các cụ có câu: "mượn là mất, cất là còn" quả thực không sai. Nhất là cho bạn bè mượn tiền. Khi cho mượn thì rất đơn giản nhưng đòi nợ rất khó, nhất là với người yêu cũ. 

Mới đây, một cô gái đã bức xúc đăng đàn về trường hợp "dở khóc dở cười" của mình khi cho người yêu cũ vay tiền. Không hiểu cô gái số nhọ gặp phải thánh "nhây" hay chàng trai này chày cối định quỵt tiền mà suốt 3 năm liền cô nàng này không thể đòi người yêu cũ 12 triệu (không tính lãi).

Theo lời kể của cô gái, chàng trai đã vay số tiền trên khi 3 người còn mặn nồng. Nhưng sau khi chia tay (từ năm 2015) đến nay,  món nợ năm xưa chẳng những không trả lại  mà chàng người yêu cũ này còn thích chiêu trò. Nam thanh niên không chỉ hết lần này đến lần khác khất nợ mà còn 5 lần 7 lượt vòi vĩnh cô gái phải đưa mình đi ăn, uống rượu và qua đêm cùng nhau thì mới trả tiền.

Điều đáng nói là sau thời gian chia tay cô gái, "thánh lầy" này quen nhiều cô gái thuộc đủ thành phần.

Tức nước vỡ bờ, cô gái trẻ công khai đoạn tin nhắn với bạn trai cũ mặt dày và dọa sẽ tung số điện thoại, địa chỉ nhà, thông tin, mặt mũi của anh nếu không trả tiền trong 24 giờ tới.

Nguyên văn bài "bóc phốt" của cô gái:

"Vâng và con nợ của tao không phải ai khác mà chính là thằng NGƯỜI YÊU CŨ.

Tóm tắt bỏ qua quá trình yêu đương nhé, chia tay năm 2015 và anh cầm đi của tao số tiền 12 củ (chưa tính lãi).

Trong 3 năm chia tay, anh yêu ti tỉ con, từ gái ngoan nhà lành đến bay phòng lắc dạo, em không quan tâm vì dù sao cũng chia tay 3 năm rồi.

Thế nhưng tình hết thì ok chứ tiền thì tao vẫn phải đòi.

Trong 3 năm, đều đặn mùng 1 đầu tháng em đều khấn vái hương hồn anh mau mau hiện về trả tiền cho em mà anh vẫn cứ là ngoảnh mặt làm ngơ, không ho he hó hé chuyện tiền của em 1 câu nào.

Em nhắn tin cho anh, anh vẫn khất. Em gọi điện đòi, anh vẫn nhẹ nhàng khất. Em cục lên đòi chửi luôn thì anh vẫn cứ là nhẹ nhàng xoa dịu.

Cứ mỗi lần đòi là anh lại rủ em đi chơi, đi ăn, đi xem phim, đi 1900 (Uống rượu cc) và qua đêm cùng nhau.

Anh biết em ghét anh như nào nên cứ rủ là em sợ anh, toàn bỏ chạy nên anh càng được nước lấn tới.

Lần này thì em không sợ nữa nhé.

Trong 24 giờ tới anh không trả tiền cho em thì số điện thoại, địa chỉ nhà, thông tin mặt mũi của anh và cả con bồ anh hiện tại em sẽ công khai bung bét hết lên nhé".

Toàn bộ tin nhắn của chàng trai nhây lì không chịu trả tiền và cô gái.

Câu chuyện nhanh chóng thu hút sự chú ý mạnh mẽ từ cộng đồng mạng với màn bình luận cực gay gắt. Theo đó, nhiều người cho rằng anh chàng này biết cô gái ghét mình nên cố tình lầy lội để quỵt nợ. “Đúng kiểu mời anh đi ăn tối, nhưng lại sợ thành bữa tối của anh. Mày khôn thì tụi tao cũng khôn nhé. Đã lì nợ còn thích làm trò”, một bình luận khiến dân tình buồn cười. 

Hiện tại, bài viết vẫn đang nhận được sự quan tâm mạnh mẽ từ cộng đồng mạng. Không ít người ủng hộ cô gái phải xử mạnh tay để thanh niên kia bỏ thói vòi vĩnh. Bên cạnh đó nhiều bình luận vui của những thánh FA, cho vay tiền cho vay cả người.


Hí hửng cùng crush đi du lịch riêng tại Đà Lạt, cô nàng không ngờ mất luôn người thương vào tay bạn thân