Giữa tin đồn bị thần kinh, Nam Em lộ ảnh đi xem phim vui vẻ với trai lạ, thần thái hoạt bát

affiliate_adflex_vongtramden

Bức ảnh nghi vấn Nam Em đi xem phim với một người đàn ông ngoại quốc khiến nhiều cư dân mạng tranh cãi kịch liệt. 

Mới đây, trên mạng xã hội bất ngờ lan truyền một bức ảnh được cho là Nam Em đang đi xem phim với một người đàn ông ngoại quốc. Trong hình, cả hai đang mua vé tại một rạp phim và tỏ ra khá thân thiết. Sau mối tình ồn ào vơi Trường Giang, mỹ nhân sinh năm 1996 từng tiết lộ cô đã có bạn trai mới là một người Hàn Quốc. Thế nên khi bức ảnh này được lan truyền, nhiều người cũng tò mò không biết danh tính của người đàn ông này và có mối quan hệ thế nào với Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long 2015. 

Hình ảnh được cho là Nam Em đi xem phim với 1 người đàn ông ngoại quốc. 

Trước đó, cô tiết lộ đã có bạn trai người Hàn. 

Thế nhưng, bên cạnh đó, một luồng ý kiến trái chiều lại nổ ra khi nhiều cư dân mạng cho rằng, cô gái trong bức hình nói trên là Nam Anh, chị gái của Nam Em chứ không phải là Nam Em. Điều này cũng có cơ sở bởi cô gái trong hình khá gầy còn Nam Em thì béo hơn nhiều. Bên cạnh đó, "tình cũ của Trường Giang" được cho là đang vi vu ở Hà Nội với người chị thân thiết Quế Vân còn bức ảnh nói trên được chụp tại một rạp chiếu phim ở TP.HCM. 

Tuy nhiên, nhiều người cho rằng cô gái trong ảnh là Nam Anh. 


Trước đó, Nam Em bị diễn viên Dương Yến Ngọc "bắt bệnh" khi cho rằng cô đang có vấn đề và nếu không chữ trị kịp thời có thể dẫn đến bị trầm cảm thay thần kinh. Tuy nhiên, gạt bỏ hết những lời dự đoán đó, Nam Em có vẻ đã có nhiều khoảnh khắc vui vẻ với Quế Vân. Nữ ca sĩ dẫn cô em của mình đi Phủ Tây Hồ, đi ăn, đi chơi, đi hát karaoke rất vui vẻ.

Nói về tình bạn với Nam Em, Quế Vân viết: "Chơi với bạn là phải biết bảo vệ bạn. Sống là phải có khí chất, có chính kiến. Yêu ghét phải rõ ràng, không được lung lay bởi những lời đàm tiếu xã hội, không nghe kích động, bảo vệ bạn chính là bảo vệ bản thân mình.

Đời này gặp bạn tốt đã khó, gặp tri kỷ lại càng khó hơn, vậy nên ai tốt và bên cạnh mình những lúc mình khó khăn nhất mình phải nên ghi nhớ, trân trọng. Đời này người người bạc, nhà nhà bạc, nên chọn bạn tốt mà chơi". 

Nam Em hiện đang ở Hà Nội cùng Quế Vân. 

Cả hai khá thân thiết dù từng yêu chung một người.