Chi Pu “chơi bẩn”, tiếp tục đá xéo Hương Tràm trong MV mới, lần này công khai không nể nang gì

affiliate_adflex_vongtramden

Có lẽ cho đến thời điểm hiện tại, cô nàng Chi Pu vẫn chưa hề nguôi ngoai mối hận cũ với Hương Tràm.

Tối ngày 27/11, Chi Pu chính thức tung ra sản phẩm mới mang tên “Mời anh vào team em”. Đây là một MV ca nhạc gắn mác 16 , xuyên suốt MV dài 4 phút là tràn ngập các cảnh quay thiếu vải.


Những hình ảnh táo bạo trong Mv mới của Chi Pu (Ảnh cắt từ MV)

Ngay khi vừa lên sóng, sản phẩm mới của Chi Pu đã nhận về những ý kiến trái chiều từ khán giả như nội dung MV phản cảm, nhạc không bắt tai và giọng hát không có gì nổi bật.

Không chỉ đánh giá tiêu cực về bài hát mới mà nhiều khán giả đã tinh ý phát hiện Chi Pu sử dụng hình ảnh những chú lợn trong MV là để đá xéo Hương Tràm. Được biết Hương Tràm sinh năm 1995, đây là năm sinh tuổi Hợi. Sự trùng hợp hoàn hảo khiến nhiều khán giả cho rằng Chi Pu vẫn chưa hề quên đi mối thâm thù năm nào?




Hình ảnh những chú heo trở thành điểm nhấn trong MV (Ảnh: cắt từ MV)


Tuy nhiên khán giả cho rằng Chi Pu đang “đá đểu” Hương Tràm? (Ảnh: từ Facebook)

Hương Tràm và Chi Pu là 2 cái tên “không đội trời chung” trong showbiz. Chính nữ Huấn luyện viên The Debut 2018 đã lên tiếng phản đối gay gắt ngay khi Chi Pu bắt đầu lấn sân sang làm ca sĩ. Cuộc châm ngòi này của Hương Tràm đã gây ra một loạt tranh cãi nảy lửa giữa những ca sĩ thực lực với Chi Pu về vấn đề nàng “hot girl Hà Thành” đi hát.


Cả hai từng có những cuộc khẩu chiến nảy lửa xoay quanh vấn đề Chi Pu cầm mic đi hát (Ảnh: Internet)

Sau cuộc khẩu chiến, Chi Pu liên tiếp cho ra các sản phẩm âm nhạc trong thời gian ngắn. Điều đáng chú ý, trong MV “Đóa Hoa Hồng”, hình ảnh con gà đứng trên đầu con heo đã khiến khán giả nhận định Chi Pu đang công kích lại Hương Tràm.


Hình ảnh này được cho Chi Pu ngầm công kích Hương Tràm (Ảnh: cắt từ MV Đóa hoa hồng)

Sau phát ngôn khá gay gắt với Chi Pu, Hương Tràm cũng đã lên tiếng. Cho dù bị Chi Pu đá xéo nhưng cô ca sĩ đa tài vẫn bỏ ngoài tai, miệt mài với những dự âm nhạc chất lượng và gặt hái được nhiều thành công.


Không chỉ liên tục ra “hit’, Hương Tràm còn nhận được nhiều lời khen khi làm ban giám khảo tại các chương trình tìm kiếm tài năng âm nhạc (Ảnh: Internet)

Nếu Hương Tràm đã định hình phong cách rõ ràng bằng chất nhạc riêng của mình thì liệu rằng Chi Pu có quá trẻ con khi vẫn còn ôm mối “thâm thù″ năm xưa?