Bị tố coi thường phụ nữ khi đòi hôn nữ chính rồi từ chối trên show hẹn hò, Thái Ngân đáp trả: "Như một quân tốt thí trên bàn cờ"?

Động thái mới của chàng ca sĩ càng làm dân tình cảm thấy phẫn nộ. 

Phạm Đình Thái Ngân hiện đang là một trong những cái tên bị "ném đá" nhiều trên mạng xã hội sau khi có hành động khó hiểu trong tập 19 Tỏ Tình Hoàn Mỹ. Theo đó, khi được nữ chính là Luna mang hoa và quà đến tỏ tình, Thái Ngân bất ngờ thổ lộ: "Có một lần gặp nhau thu âm, anh đã chợt có suy nghĩ anh muốn hôn em nhưng anh nghĩ cảm giác lúc đó anh chỉ muốn làm bad boy thôi. Anh không biết như thế nào nữa nhưng bây giờ anh lại muốn nó. Em có thể cho anh điều đó và sau đó anh sẽ trả lời được không?". Luna sau đó đã gật đầu đồng ý.



Tuy nhiên, điều khiến khán giả tức giận chính là hành động "phũ" của anh ngay sao đó. Chẳng phải cái ôm, chẳng phải cái nắm tay dắt nhau về mà là câu nói: "Cảm ơn em đã cho anh toại nguyện tâm nguyện cách đây hơn 1 năm... Anh thực hiện được điều đó thì anh lại cảm thấy nó có hương vị của tình bạn nhiều hơn".


Luna tỏ ra thất vọng. 

Hành động lấy nụ hôn làm phép thử ngay trên sóng của Thái Ngân lập tức khiến nhiều người tức giận. Trước làn sóng của dân mạng, mới đây nam ca sĩ đã có dòng chia sẻ ẩn ý được cho là ám chỉ đến scandal trên Tỏ Tình Hoàn Mỹ: "Như một quân tốt thí trên bàn cờ".


Story được cho là ám chỉ đến scandal trên Tỏ Tình Hoàn Mỹ

Chưa rõ thực hư ẩn ý của câu nói nhưng hiện câu chuyện vẫn đang được chia sẻ rầm rộ trên MXH. Thậm chí, có khán giả còn yêu cầu Phạm Đình Thái Ngân rút khỏi show Tỏ Tình Hoàn Mỹ. 

Săn ngay mã giảm giá tối đa 50%, freeship từ Lazada duy nhất trên Game8: https://shorten.asia/srH98Zqb

Săn ngay mã giám giá tối đa 50%, freeship từ Shopee duy nhất trên Game8: https://shorten.asia/P7hzpFgH