Bị tố "giặt 3845821 nước rồi mà vẫn kêu chưa mặc lần nào", Ashley Thảo Đinh đáp trả: "Ai thích thì mua không thì thôi"

Bị vạch trần "buôn gian bán mẹo", Ashley Thảo Đinh lên tiếng giải thích và cho rằng bản thân đôi khi không nhớ mình đã mặc hay chưa. 

Sở hữu trang cá nhân có gần 60.000 người theo dõi, Ashley Phương Thảo được nhiều người biết đến là hot girl "sống ảo" Instagram kiêm nữ PT đình đám tại Sài Gòn. Tuy nhiên, mới đây, hot girl "sống ảo" Ashley Phương Thảo bất ngờ bị dân mạng bóc phốt khi nói dối trắng trợn trong việc thanh lý quần áo. 

Thảo Đinh sở hữu thân hình bốc lửa cùng làn da nâu rám nắng khoẻ khoắn

Cụ thể, ngày 21/8, trên story cá nhân, Ashley Thảo Đinh có đăng bán loạt váy áo với chú thích "chưa mặt lần nào". Nhưng chẳng ngờ, dân mạng lập tức "lật bài" khi tìm ra bức ảnh chứng minh chiếc váy này đã từng được cô nàng mặc khi đi Malaysia vào năm 2015. Thậm chí, có người còn hài hước chỉ ra rằng: "Giặt 3845821 nước rồi mà vẫn kêu chưa mặc lần nào. Ai mua mình cũng xin quỳ". 

 

Ngay sau đó, nhiều người đã không ngừng chỉ trích cô nàng "buôn gian bán mẹo". Người cho rằng cô sống ảo, kẻ khác lại không người phán xét những bộ đồ cô bán.

Thanh Trần: "Ủa, chị thanh lý đồ nhiều thế mà toàn chưa mặc lần nào, chị mua về trang trí tủ thôi à?"

Tiểu Hạnh: "Mặc đến 2 vạn 4 nghìn lần mà vẫn... em chưa mặc lần nào, quỳ."

Việt Trinh: "Bà cô này là thánh sống ảo mà, đợt nọ có phốt bóc trần ảnh sống ảo và thực tế của bà."

Đáp lại những chỉ trích của dân mạng, Thảo Đinh cho biết:"Mình mua đồ rất nhiều, có cái mặc một lần, có cái chưa mặc nên không thể nhớ hết được". Nữ PT nói thêm việc bán đồ chủ yếu cần thuận mua, vừa bán. "Ai thích thì mua không thì thôi. Người ngoài không nên ý kiến", Thảo Đinh khẳng định.

Trước đó, cô nàng cũng từng làm dân mạng thất vọng khi lộ ảnh đời thường kém xinh so với những bức ảnh đã qua chỉnh sửa và được đăng trên Instagram. 

Hình ảnh đời thực và trên mạng của Thảo Đinh khác xa nhau hoàn toàn