Bị tố giật chồng, hot girl Ukraine vẫn được ngàn fan Việt bênh vực khiến cộng đồng mạng ngán ngẩm

Anna Matviichuk có cả ngàn fan cuồng trên TikTok sẵn sàng tuyên bố bất chấp tất cả ủng hộ cô, thậm chí dù đó có là hành vi giật chồng của một phụ nữ Việt khác.

Hot girl đến từ Ukraine - Anna Matviichuk (SN 1996) những ngày qua khiến nhiều trang mạng dậy sóng với những thông tin, hình ảnh và cả clip cô bị một người phụ nữ Việt tố giật chồng mình vốn là quản lý của Anna. Anna Matviichuk được biết đến với biệt danh "An trẻ trâu", có hàng triệu người theo dõi trên MXH, đặc biệt là TikTok.



(Ảnh chụp từ clip trên MXH)

Bất chấp những thông tin không hay về bản thân, Anna vẫn chưa có động thái nào phủ nhận sự việc hay lên tiếng thanh minh mà vẫn hoạt động bình thường trên các tài khoản MXH của mình. Đáng chú ý, trong một clip trên TikTok mới đây của cô, hàng ngàn fan Việt đã bình luận tuyên bố ủng hộ thần tượng, thậm chí nhiều bạn trẻ nói sẵn sàng bênh vực cô cho dù đó là lỗi lầm gì hay bất cứ chuyện gì xảy ra.




Với những tuyên bố của một số lượng lớn fan Việt trẻ, nhiều cư dân mạng khác ở các diễn đàn MXH tỏ ra ngán ngẩm khi biết thông tin không hay về Anna. Tài khoản N.T bình luận trên một diễn đàn cho đây là thói "sính ngoại": "Cái gì Tây làm cũng đúng, cái gì Việt làm cũng sai". Tài khoản T.M.T bóng gió: "Toàn mấy tấm chiếu mới mua mua thôi các bác ơi".


Tài khoản H.H thẳng thừng: "Giật chồng thì nước ngoài nước trong đều đáng lên án hết, thế vẫn có đứa bênh". Tài khoản N.C nhận định: "Hết sức tào lao... Cứ đẹp và là người nước ngoài mà nói thì tụi nó tin sái cổ!... Xong còn đi lo bò trắng răng sợ Việt Nam ko còn khách du lịch"...


Một số cư dân mạng còn cho biết, không chỉ TikTok mà trên nhiều MXH khác như Facebook, Youtube..., fan của Anna cũng đang ồ ạt đổ vào bình luận bênh vực thần tượng, qua đó cà khịa không ít những người chỉ trích hot girl này./.